VACOD liên kết giữa Nhà nghiên cứu - Nhà sản xuất - Nhà phân phối để phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam và xây dựng thị trường nội bộ VACOD.
VACOD liên kết giữa Nhà nghiên cứu - Nhà sản xuất - Nhà phân phối để phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam và xây dựng thị trường nội bộ VACOD.
Cập nhật 09:29:43 AM, Thứ bảy, 23/05/2015
Doanh nghiệp Việt tấn công thị trường nội y
Với quy mô thị trường ước tính lên tới 36.000 tỷ đồng, đồ lót đang là nhóm ngành thúc đẩy doanh nghiệp trong nước ra sức đánh chiếm thị phần.
Cập nhật 09:10:22 AM, Thứ bảy, 23/05/2015
Năm 2030, đưa gạo Việt Nam trở thành thương hiệu hàng...
Đó là mục tiêu được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong Đề án phát triển thương hiệu gạo Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.
Cập nhật 09:06:22 AM, Thứ bảy, 23/05/2015
Con đường gian nan làm giàu của ông chủ ngành...
10 năm thua lỗ triền miền, có lúc kiệt quệ vì bất hoà gia đình khi kinh doanh khó khăn, nhưng rồi anh Hiếu tìm thấy mảnh ghép diệu kỳ đưa công ty tăng trưởng trở lại và có thể đạt doanh...
Với quy mô thị trường ước tính lên tới 36.000 tỷ đồng, đồ lót đang là nhóm ngành thúc đẩy doanh nghiệp trong nước ra sức đánh chiếm thị phần.
Doanh nghiệp Việt tấn công thị trường nội y
Đó là mục tiêu được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong Đề án phát triển thương hiệu gạo Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.
Năm 2030, đưa gạo Việt Nam trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới
10 năm thua lỗ triền miền, có lúc kiệt quệ vì bất hoà gia đình khi kinh doanh khó khăn, nhưng rồi anh Hiếu tìm thấy mảnh ghép diệu kỳ đưa công ty tăng trưởng trở lại và có thể đạt doanh thu 46 tỷ đồng vào cuối năm nay.
Con đường gian nan làm giàu của ông chủ ngành công nghệ
Thương hiệu đồng hành cùng VACOD
Thương hiệu doanh nghiệp
Clip hoạt động Vacod
Video clip hoạt động VACOD
Video clip hoạt động VACOD
Logo thương hiệu Việt
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 136
   Truy cập trong ngày : 7356
   Tổng số truy cập : 5744346
Thị trường nội bộ VACOD