Mỗi Ngày Một Chuyện
Sao Trung Quốc ít thương hiệu toàn cầu? Joel Backaler Các công ty Trung Quốc đang mở rộng tầm với trên toàn cầu để mua công nghệ nước ngoài, nhân tài quản lý và thậm chí ngày càng nhiều những nhãn hiệu quốc tế.  Xem chi tiết »
Thương hiệu Trung Nguyên và bài học 'Toàn cầu hoá' Thương hiệu gắn liền với quyền sở hữu của nhà sản xuất, trong khi dãy kí tự trên tên miền thì không, đây là bài học lớn trong sân chơi toàn cầu.  Xem chi tiết »
“Ngọng” ngoại ngữ! (TBKTSG) - Từ lâu, việc phiên âm tiếng nước ngoài trong các sách giáo khoa, và trên một số tờ báo, tạp chí đã khiến cho nhiều công dân nước ta phát âm sai, vô tình trở thành những người nói “ngọng” ngoại ngữ.  Xem chi tiết »
Doanh nhân và những chuyến đi thực tế Tổ tiên ta có câu "Trăm nghe không bằng một thấy" để nhấn mạnh tầm quan trọng của quan sát học hỏi và trải nghiệm trước khi ra quyết định, đặc biệt trong kinh doanh. Đây cũng chính là chân lý nhà triết học Socrates (469- 399 trước Công nguyên) sống trong thời kỳ Hy Lạp cổ đại đã đề ra.  Xem chi tiết »
Bài học từ gói kích cầu của Mỹ Theo quan điểm của nhiều chuyên gia, rất nhiều giải pháp Chính phủ liên bang Mỹ đưa ra để trợ giúp nền kinh tế có thể cần phải khuấy động mạnh hơn nữa để có một sự phục hồi chuẩn xác.  Xem chi tiết »
'Cờ bạc hóa' trong nền kinh tế Bài viết dưới đây của TS Alan Phan về tư duy cờ bạc trong nền kinh tế. Theo ông, cờ bạc không chỉ có trong casino.  Xem chi tiết »
Khát Vọng VIỆT NAM Đây không phải là bức thư tình mà là khát vọng của thế hệ trẻ của một dân tộc không chịu khuất phục nghèo hèn. Hãy hành động vì một nước Việt hùng cường để những người phụ nữ được tự hào về các anh. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu bài viết của bạn Vũ Thụy Lê Nguyên.  Xem chi tiết »
Bán thương hiệu cho nước ngoài: những bài học đắt giá (VEF.VN) - Được các DN dày công xây dựng, những thương hiệu như Dạ Lan (kem đánh răng), Viettronic (điện tử) đã trở thành niềm tự hào chung của người Việt Nam những năm cuối thể kỷ 20. Nhưng đến nay tất cả chỉ còn là sự nuối tiếc, không biết "bao giờ cho đến ngày xưa"?  Xem chi tiết »
Phát triển nghề nghiệp trong Doanh nghiệp - Xây dựng đội ngũ Không ít những người đứng đầu Doanh nghiệp viện cơ sự bận rộn của Doanh nghiệp mình trong việc phải lao vào kinh doanh để tạo ra các dòng tiền  Xem chi tiết »
Ước mơ làm nên tầm vóc con người Một doanh nhân thành công được hỏi: anh đánh giá một con người qua những yếu tố nào? Doanh nhân trả lời: tôi đánh giá tầm vóc của một người thông qua ước mơ của anh ta, vì ước mơ sẽ quyết định tương lai của người đó.  Xem chi tiết »
Chữ tín và chữ tâm trong kinh doanh Xưa kia cha ông ta kinh doanh luôn lấy chữ tín làm trọng. Ngày nay, ý nghĩa của chữ tín vẫn không thay đổi, bất tín có nghĩa là không trung thực và cũng đồng nghĩa với thất bại.  Xem chi tiết »
Hiển thị 97 đến 108 trong 109 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 220
   Truy cập trong ngày : 1199
   Tổng số truy cập : 27959831
Logo thương hiệu Việt