Mỗi Ngày Một Chuyện
Cảnh giác với hành vi làm tổn hại uy tín hàng nông sản Việt Ngành nông nghiệp Việt Nam đã và đang được khu vực và thế giới biết đến với nhiều mặt hàng nông sản xuất khẩu như: gạo, chè, cà phê, hồ tiêu, tôm, cá với sản lượng lớn và chất lượng cao. Tuy nhiên, có một thực tế đáng phải bàn là mặc dù sản lượng nông sản Việt Nam tuy lớn nhưng chưa thực sự xây dựng được thương hiệu, gây khó khăn cho người tiêu dùng khi tiếp cận sản phẩm.  Xem chi tiết »
Khát vốn: Bi hài đại gia thành cừu non Mới đây, Phó Cục trưởng Cục thuế TP.HCM "bật mí" khiến dư luận té ngửa: "ngân hàng công bố hạ lãi suất nhưng lãi suất và chi phí vay vốn của doanh nghiệp không phải thấp như công bố. Cao hơn nhiều. Tôi có hồ sơ đàng hoàng để chứng minh... ".  Xem chi tiết »
Đại gia và nỗi đau bị siết nợ Hơn lúc nào hết, nợ xấu như một bóng ma dai dẳng đeo bám vào nền kinh tế ọp ẹp. Sự lùng nhùng của mớ nợ xấu đang hàng ngày tiêu hao sinh lực của hệ thống tài chính - ngân hàng. Muốn cứu vãn nền kinh tế không có cách nào khác là phải bắt đầu bằng việc làm sạch nợ xấu.  Xem chi tiết »
Tiền cũng có chân Chẳng phải vậy sao khi ngày ngày bạn tối mắt tối mũi với cuộc mưu sinh, làm lụng vất vả cốt để thành công và giàu có, nhưng cứ như thể bạn chạy tới đâu thì chúng thoát tới đó; vậy nên cả đời bạn hụt hơi với cuộc kiếm tìm và rượt đuổi.  Xem chi tiết »
Thuật cái nêm Kế sách "Thuật cái nêm" là kế sách nằm trong nhóm kế sách "Tư tưởng kinh doanh".  Xem chi tiết »
Người đàn bà ngàn tỉ và “Đạo đại gia”! Đọc những bài báo viết về bà, mình không khỏi khâm phục về sự cần kiệm, ý chí, tài năng và đặc biệt khâm phục bởi sự khiêm nhường và lòng nhân ái. Có thể nói, bà đã góp phần tạo dựng lên một nền tảng đạo đức doanh nhân có tên “Đạo đại gia”.  Xem chi tiết »
Người phụ nữ đột tử để lại tài sản 1.000 tỉ đồng Do chết đột ngột, bà P. ở TP.HCM để lại khối tài sản khổng lồ nhưng không kịp lập di chúc. Từ đó dẫn đến tranh chấp giữa người con nuôi và các anh chị em của bà.  Xem chi tiết »
Vào viện dưỡng lão để… đỡ đần cho con - Tôi nghĩ kỹ rồi, ông với tôi vào viện dưỡng lão để đỡ đần cho các con, ông ạ.  Xem chi tiết »
Rủi và may Julius là một người đam mê hội họa, anh vẽ đẹp, vẽ nhiều những bức tranh vui và trong sáng. Tuy nhiên không hiểu vì sao tranh của Julius không bán được, vì thế anh lâm vào cảnh nghèo túng và gần như kiệt quệ.  Xem chi tiết »
9 điều tưởng hại mà lợi cho hôn nhân Trong khi ngoại tình, lừa dối về tài chính là không thể chấp nhận được trong hôn nhân, thì một số tình trạng khác, có vẻ mang tính đe dọa nhưng lại ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ bền chặt của vợ chồng.  Xem chi tiết »
Vị "thần khởi nghiệp" Chìa khóa bao giờ cũng nằm ở chính thực tế của công việc. Có một vị thần luôn hiện diện ở đó. Hãy kiên nhẫn lắng nghe lời thì thầm của sản phẩm, bạn sẽ thành công...  Xem chi tiết »
Vòng xoáy “quay cuồng” công việc của 1 blogger tài chính ...Bắt đầu từ sáng sớm, gắn chặt mắt vào màn hình máy tính suốt 17 tiếng, hối hả đưa lên những báo cáo nhanh nhất có thể…Cơ thể kiệt sức như kêu gào anh ta ngừng lại, nhưng việc đó, lại chẳng hề dễ dàng…  Xem chi tiết »
Hiển thị 85 đến 96 trong 109 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 719
   Truy cập trong ngày : 3441
   Tổng số truy cập : 28001147
Logo thương hiệu Việt