Mỗi Ngày Một Chuyện
Thương hiệu vùng miền: Lo phá hơn giữ Đã có không ít câu chuyện cười ra nước mắt về việc sản phẩm của nhiều doanh nghiệp dùng chung một nhãn hiệu của địa phương.  Xem chi tiết »
Sức mạnh báo chí: Lợi và hại với doanh nghiệp Trao đổi thông tin và đưa tin trung thực nhưng cần tế nhị bảo vệ bí mật nghề nghiệp của đối tác thì mới có sự hợp tác lâu dài, tạo niềm tin bền vững giữa doanh nghiệp và các cơ quan truyền thông báo chí - một quy luật hay nguyên tắc bất thành văn.  Xem chi tiết »
Giữ gìn thương hiệu Trong khi rất nhiều làng nghề truyền thống điêu đứng vì bị đánh cắp thương hiệu thì nghề làm bánh tẻ (còn gọi là bánh răng bừa) ở xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên vẫn ngày càng phát triển. Có được điều đó là do chính quyền và người dân địa phương hiểu rõ tầm quan trọng của thương hiệu và nhanh chóng đăng ký bản quyền sản phẩm tại Cục Sở hữu trí tuệ.  Xem chi tiết »
Cà phê Việt trước "cơn bão" FDI Hàng trăm doanh nghiệp nội địa chuyên kinh doanh cà phê xuất khẩu đã và đang phá sản, lụi tàn, vì nhiều hãng có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đầu cơ, lũng đoạn dần nguồn nguyên liệu mà Nhà nước cùng người dân dày công gây dựng...  Xem chi tiết »
Học tập Bác Hồ trả lời phỏng vấn báo chí Ngày nay, trong một “xã hội mở” cả ở trong lẫn ngoài nước, sự tiếp xúc với giới báo chí trở thành một hoạt động thường ngày. Tuy nhiên, khi đọc và nghe các câu trả lời phỏng vấn của nhiều người cảm thấy còn rất nhiều điều cần được cải tiến để nội dung thêm sâu sắc và phương cách thể hiện thêm sống động. Để được vậy, cách tốt nhất là đọc lại và nghiền ngẫm, học theo cách Bác Hồ đã từng trả lời phỏng vấn báo chí.  Xem chi tiết »
Đầu tư thất bát: Cha con từ nhau, bạn bè lục đục Từ bạn bè thân thiết thành người xa lạ, thậm chí như kẻ thù. Gia đình tan tác, cha từ mặt con... tất cả chỉ vì những bất đồng liên quan đến tiền bạc, đầu tư làm ăn chung thất bát.  Xem chi tiết »
Những thương hiệu café thơm 'mùi' lịch sử trên đất Hà thành Đó là những thương hiệu có tuổi đời 60-70 năm ở thành phố này. Chủ nhân khai sinh quán đều đã sang bên kia thế giới, kế nghiệp họ là con cái trong gia đình và địa điểm quán cũng đã chia năm, xẻ bảy…  Xem chi tiết »
Uỷ thác đầu tư, con đường lách luật để thâu tóm Sacombank Ba cổ đông lớn vừa lộ diện của Sacombank đều có liên quan đến liên minh Eximbank – Phương Nam Bank. Cơ chế nào để một ngân hàng không nắm cổ phần chi phối ở một doanh nghiệp vẫn có thể lái công ty phụ thuộc cùng đi thôn tính doanh nghiệp đó cho họ?  Xem chi tiết »
Găm giữ USD hay VND? Lãi suất giảm, chỉ còn 9%/năm với kỳ hạn từ 12 tháng trở xuống khiến nhiều người có xu hướng chuyển đồng tiền cất giữ từ VND sang USD. Nhưng theo các chuyên gia, tính về lợi ích kinh tế thì nắm giữ VND thời điểm này vẫn là có lợi nhất.  Xem chi tiết »
Uỷ thác đầu tư, con đường lách luật để thâu tóm Sacombank Ba cổ đông lớn vừa lộ diện của Sacombank đều có liên quan đến liên minh Eximbank – Phương Nam Bank.  Xem chi tiết »
Hai bài học về xây dựng thương hiệu quốc gia Nhiều du khách đến Paris trong những năm 1950 và 1960 rất yêu thích những nét tính cách của người dân thành phố này, tuy nhiên họ vẫn phàn nàn về sự kiêu kỳ, ngạo mạn của những người bán hàng.  Xem chi tiết »
Những chiêu thức đòi nợ thời gian khó Trong nhiều trường hợp đòi nợ gần đây, thay vì lựa chọn giải pháp đưa ra Tòa án, DN dùng nhiều chiêu thức để gây sức ép khiến phía bên kia.  Xem chi tiết »
Hiển thị 73 đến 84 trong 109 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 576
   Truy cập trong ngày : 11570
   Tổng số truy cập : 27997258
Logo thương hiệu Việt