Mỗi Ngày Một Chuyện
Mối lo luôn thường trực Vì lúc nào cũng lo sợ sẽ vỡ nợ vì khoản tiền khổng lồ so với doanh thu của công ty mình, nhiều người thậm chí còn sinh bệnh tật.  Xem chi tiết »
Steve Jobs - Tượng đài công nghệ Sự ra đời của Apple Với tầm nhìn về tương lai của ngành công nghiệp máy tính, Steve Jobs đã kết hợp với Wozniak để thiết lập nên đế chế Apple, dẫn dắt hàng triệu trái tim đam mê công nghệ.  Xem chi tiết »
Bắc Kinh có máy biến rác thành tiền Mười chiếc máy như vậy, có kích cỡ như tủ lạnh đã xuất hiện trên các con đường lớn, những điểm dừng xe buýt tại thủ đô Bắc Kinh kể từ cuối tháng 7 vừa qua. Chúng biến rác thành tiền!  Xem chi tiết »
Tái cấu trúc: Kinh nghiệm từ những tập đoàn hàng đầu Dường như khái niệm về "tái cấu trúc" trong vòng 2 năm trở lại đây không còn xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, luôn tồn tại những rào khiến nhiều DN Việt Nam dè dặt và lúng túng trong việc đưa ra quyết định tái cấu trúc.  Xem chi tiết »
Tổ ấm, lạnh gió lùa Ðất trời chuyển dần vào xuân. Nắng chưa đủ ấm, sương chưa tan giá. Lay lắt mưa phùn khi trời vừa sáng, ngó lên cây mận nở hoa trắng, chợt thấy đôi chim sâu vừa làm xong cái tổ nho nhỏ trên ngọn cây.  Xem chi tiết »
Khủng hoảng Châu Âu: Nỗi ám ảnh của Đông Nam Á Các quốc gia Đông Nam Á cần chuẩn bị cho kịch bản xấu nhất của khủng hoảng tại châu Âu hiện nay. Nỗi ám ảnh của 1998 và 2008 lại ám ảnh khu vực này.  Xem chi tiết »
Vì sao LV, Hermes, Rolex thống trị thế giới? Global Post vừa tổng hợp những chiến lược kinh doanh mang đến thành công cho 10 thương hiệu xa xỉ nổi tiếng toàn cầu.  Xem chi tiết »
Những vụ rửa tiền 'động trời' Trong số những vụ rửa tiền “động trời” được phanh phui, có những kẻ chủ mưu khét tiếng vì rửa số tiền rất lớn nhưng nhận án phạt không tương xứng, hoặc thậm chí là không bị án phạt nào  Xem chi tiết »
Mai này có còn bưởi Phúc Trạch? Bưởi Phúc Trạch (Hương Khê, Hà Tĩnh) nổi tiếng với thương hiệu là loại cây ăn quả đặc sản, được người dân nơi đây chú trọng phát triển rất mạnh, và cũng đã mang lại hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, mấy năm gần đây, cây bưởi đã không còn cho năng suất như trước, nhiều năm liền mất mùa, người dân quay lưng và thương hiệu bưởi Phúc Trạch trước nguy cơ bị biến mất trên thị trường.  Xem chi tiết »
Xử nợ xấu: Bài học từ Mỹ và Trung Quốc Thời gian gần đây, “nợ xấu” đang là bài toán gây nhiều tranh cãi bởi có nhiều đáp án khác nhau. Tuy “nợ xấu” không còn là vấn đề mới trên thế giới nhưng chính Việt Nam hiện nay lại gặp nhiều khó khăn vì thực trạng thiếu kinh nghiệm xử lí của tất cả các bên liên quan.  Xem chi tiết »
Địa ốc TPHCM: Chiêu bán hàng lạ Khi lãi suất ngân hàng giảm dần chưa thể vội nói rằng thị trường sẽ tốt lên. Nhưng có thực tế: người đi coi nhà nhiều hơn, những căn hộ diện tích nhỏ có giao dịch… Lãi suất giảm, BĐS chỉ bớt khó khăn  Xem chi tiết »
Thương lái Trung Quốc: Mánh cũ sao lừa đâu cũng thắng? Chỉ trong vòng nửa năm đầu 2012, đã không ít lần doanh nghiệp và người nông dân Việt Nam phải “nếm trái đắng” khi buôn bán với thương nhân Trung Quốc.  Xem chi tiết »
Hiển thị 61 đến 72 trong 109 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 1046
   Truy cập trong ngày : 1985
   Tổng số truy cập : 27987673
Logo thương hiệu Việt