Mỗi Ngày Một Chuyện
Chuyện con cá tra: Doanh nghiệp "chết", nông dân cũng "băng hà" Những năm ngành cá tra “xưng vương”, doanh nghiệp và người nuôi cá không ngừng tranh cãi chuyện “doanh nghiệp ép giá, người nuôi râm hàng”... Nhưng hiện tại, họ đã lo cho nhau, vì sợ “doanh nghiệp chết, người nuôi cũng băng hà”.  Xem chi tiết »
Một nền kinh tế nợ xấu? Lãi suất liên ngân hàng là một chỉ dấu quan trọng của hệ thống. Tại thời điểm cuối quý 3, đầu quý 4 năm ngoái, lãi suất liên ngân hàng lên rất cao, có thời điểm tới hơn 40%. Đó là dấu hiệu của tình trạng mất thanh khoản nghiêm trọng tới mức có thể phá sản bất kỳ lúc nào của nhiều ngân hàng, đặc biệt là các ngân hàng nhỏ.  Xem chi tiết »
Giới kinh doanh đổi chữ ký mong đổi vận Họ tham khảo những chữ ký của nhân vật kiệt xuất và quyền lực nhất trên thế giới.  Xem chi tiết »
Những thương hiệu bị lầm tưởng của người Mỹ Xúc xích hay bánh táo được sở hữu bởi các công ty ở châu Âu, châu Á hay một nơi nào đó.  Xem chi tiết »
Sẽ sụp đổ hoàn toàn Với tốc độ tăng trưởng sụt giảm, xuất khẩu lao đao, khủng hoảng hệ thống ngân hàng chính là điều tồi tệ cuối cùng mà nền kinh tế Trung Quốc phải đối mặt.  Xem chi tiết »
Cuộc chiến huynh đệ ở gia đình giàu nhất Hàn Quốc Chỉ trong vòng một tháng, người giàu nhất Hàn Quốc liên tục nhận hai trát kiện của anh trai và chị gái do những người này đòi chia tài sản.  Xem chi tiết »
Cạm bẫy của bán hàng đa cấp Nạn nhân đầu tiên của người tham gia đa cấp là anh em, gia đình, họ hàng, bạn bè.  Xem chi tiết »
Làm ăn với Trung Quốc: “Không cẩn thận, phá sản như chơi” Sau hai năm liền giảm liên tiếp, 6 tháng đầu năm nay kim ngạch xuất khẩu của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) đã tăng 39% so với cùng kỳ.  Xem chi tiết »
Tìm 'tử huyệt' trong báo cáo tài chính Dòng tiền thực, hàng tồn kho, khoản phải thu và nợ... trên báo cáo tài chính giúp nhà đầu tư nhìn cận cảnh doanh nghiệp.  Xem chi tiết »
Hái ra tiền nhờ góp vốn thương hiệu Liên kết với đối tác có tài chính mạnh giúp Richard Branson mở rộng đầu tư mà không tốn quá nhiều tiền.  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp Việt xử trí kém với tin đồn Công ty ở Âu, Mỹ đều phản ứng nhanh lẹ trước các tin đồn, nhưng doanh nghiệp Việt lại quá thờ ơ.  Xem chi tiết »
3 bước thay đổi vận mệnh của CEO YouNoodle Chỉ cần cấu trúc lại vấn đề và cách nhìn nhận của mình là bạn có thể thay đổi được công việc kinh doanh và cuộc đời của bạn.  Xem chi tiết »
Hiển thị 49 đến 60 trong 109 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 779
   Truy cập trong ngày : 3166
   Tổng số truy cập : 28000872
Logo thương hiệu Việt