Mỗi Ngày Một Chuyện
Du lịch Thái Lan nhìn từ... các trạm xăng Du lịch là một trong những thế mạnh của Thái Lan. Hàng năm, ngành công nghiệp "không khói" mang lại nguồn thu chiếm 6,5% GDP cho quốc gia Đông Nam Á này.  Xem chi tiết »
DN Việt và nguy cơ bị thôn tính trong khủng hoảng Trong khi nền kinh tế Việt Nam lao dốc với khủng hoảng toàn diện: tiền tệ, tín dụng, bất động sản, chứng khoán… thì trái lại, thị trường mua bán, sáp nhập giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước diễn ra sôi nổi.  Xem chi tiết »
Trong kinh tế thị trường, phát ngôn sốc là bình thường Ông Đinh Thế Hiển cho rằng nên làm quen với những câu nói như của bà Thái Hương trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Đó chỉ là quan điểm cá nhân của bà.  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp phá sản không phải là "ngày tận thế" Phá sản doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường được coi là việc bình thường, không thể tránh khỏi, doanh nghiệp phá sản có thiệt hại kinh tế, phải rút ra những bài học kinh nghiệm song chắc chắn không phải là “ngày tận thế”.  Xem chi tiết »
10 điều nên tránh trong những ngày đầu làm việc Không đi làm muộn, sẵn sàng đặt câu hỏi khi chưa biết, trung thực,...là những điều người đi làm nên biết khi bắt đầu một công việc mới.  Xem chi tiết »
Cú “sảy chân” của Tribeco và những góc khuất Đâu là góc khuất của câu chuyện một thương hiệu nội địa nổi tiếng sa sút đến mức chấp nhận sự đào thải nghiệt ngã của thị trường?  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp Đông Nam Á và những 'cuộc chiến' triệu đô Số thương vụ mua bán xuyên biên giới của các công ty Đông Nam Á từ đầu năm đến nay đã đạt kỷ lục 29,9 tỷ USD, gần gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.  Xem chi tiết »
Những câu chuyện xúc động về Trường Sa Đặt nổi bật giữa không gian triển lãm, “Chủ quyền” là bức ảnh gây ấn tượng mạnh với khán giả.  Xem chi tiết »
Những ngày cuối thương hiệu Habubank sau 20 năm tồn tại SHB đang gấp rút thay những biển hiệu liên quan đến Habubank để hoàn tất thương vụ sáp nhập. VnExpress.net ghi lại những hình ảnh cuối cùng sau 20 năm tồn tại của cái tên Habubank - ngân hàng cổ phần đầu tiên tại Hà Nội.  Xem chi tiết »
Chàng trai bán rong với giấc mơ cà phê Việt Tự nhận mình là quả thông khô lăn mãi trên đường đời, Nguyễn Duy Biểu đang khởi nghiệp bằng cách không giống ai: bán cà phê dạo trên những con phố cổ Hà Nội.  Xem chi tiết »
Vì sao Tribeco muốn giải thể? Tribeco đang gây ngạc nhiên trên thị trường khi công bố sẽ tiến hành đại hội cổ đông để giải thể công ty. Có trong tay hai cổ đông lớn dày dạn kinh nghiệm: Uni-President và Kinh Đô, nhưng Tribeco vẫn thất bại...  Xem chi tiết »
Giá đất sẽ tăng gấp 5.000 lần khi có đường sắt đô thị? “Sự chênh lệch về giá đất trước và sau khi có dự án đường sắt đô thị đã tạo nên những giá trị sinh lời bên ngoài mà dự án mang lại.” - Ông Shigeru Morichi, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Chính sách, Viện nghiên cứu Chính sách Quốc gia Nhật Bản.  Xem chi tiết »
Hiển thị 37 đến 48 trong 109 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 544
   Truy cập trong ngày : 2930
   Tổng số truy cập : 27954323
Logo thương hiệu Việt