Mỗi Ngày Một Chuyện
6 bài học từ văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản Văn hoá kinh doanh được coi là cốt lõi trong hoạt động xây dựng và quản trị quan hệ trong mỗi doanh nghiệp hiện đại. Người Nhật từ trước tới nay luôn nổi tiếng về tính kỷ luật và hiệu quả cao trong lao động.  Xem chi tiết »
Những câu chuyện kỳ lạ về đồng tiền Tiền bạc bao giờ cũng là vấn đề nóng. Các bạn hãy thử nghe vài câu chuyện kỳ lạ xung quanh đồng tiền.  Xem chi tiết »
Tết buồn của các đại gia thời suy thoái Họ từng có một thời chưa xa tiêu tiền như nước nhưng giờ đây họ đang méo mặt, học cách tiết kiệm cho những khoản chi không thể tiết kiệm hơn cho cái tết đang đến gần.  Xem chi tiết »
Kho tiền đại gia, đếm nửa tháng mới hết Ngân hàng thành phố Trịnh Châu - Trung Quốc sẽ phải dành đến hơn nửa tháng mới có thể đếm hết số tiền 16,2 vạn tệ (khoảng 540 triệu đồng) vì toàn là tiền lẻ.  Xem chi tiết »
Cô bé 16 tuổi làm cảm động cả trời đất Ngày 24/8/1998, một đám tang vô cùng đặc biệt được tổ chức tại huyện Gia Tường, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Người chết là một cô gái mới 16 tuổi trên là Thẩm Xuân Linh.  Xem chi tiết »
Củng cố danh tiếng doanh nghiệp trong thời kỳ kinh tế bất ổn Hình thành sau khoảng thời gian dài tích lũy, được xem như một phần tài sản vô hình của doanh nghiệp và là đại diện cho giá trị và niềm tin của công ty, danh tiếng ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong việc cấu thành nên giá trị doanh nghiệp. Danh tiếng của mỗi doanh nghiệp là “vỏ bọc chắc chắn” cho doanh nghiệp khi phải đối mặt với điều kiện kinh tế khó khăn hay khủng hoảng kinh tế kéo dài.  Xem chi tiết »
Dạy con thời iPhone 5 Greg Hoffman, một bé trai 13 tuổi ở Mỹ, đã được mẹ tặng một chiếc iPhone 5 nhân dịp Giáng sinh. Tuy vậy, để được sử dụng chiếc điện thoại "hot" nhất của Apple, cậu phải chấp nhận thực hiện 18 quy định do mẹ đặt ra.  Xem chi tiết »
Kiểu 'đốt tiền' dị thường của đại công tử miền Nam xưa Thi đốt tiền để nấu đậu xanh, tranh phần lái máy bay đi "hóng mát" rồi bị lạc... là những kiểu tiêu tiền dị thường của những tay chơi khét tiếng miền Nam trước đây.  Xem chi tiết »
Những quyết định rung chuyển tài chính 2012 Thế giới sắp đi qua một năm 2012 với quá nhiều khó khăn và thử thách. Đây cũng là một năm đánh dấu những nỗ lực không hề nhỏ trong công cuộc khống chế những khuyết tật của hệ thống tài chính toàn cầu.  Xem chi tiết »
Những lời tiên tri sai bét năm 2012 Thế giới tận thế, Putin thất bại, Obama chỉ có một nhiệm kỳ, Israel tấn công Iran... là những phỏng đoán hoàn toàn sai trong năm 2012.  Xem chi tiết »
Không ai được thắng Chẳng có kiểu tranh luận nào lạ như kiểu tranh luận giữa hai vợ chồng. Khi ấy, người trong cuộc quá nặng về tình cảm nên lý lẽ chẳng còn mang ý nghĩa nhiều, người thắng không “vinh”, người thua cũng không phục. Chính chỗ không phục ấy đã phát sinh nhiều hệ lụy.  Xem chi tiết »
Ứng xử với con khi bố mẹ li hôn Trẻ rất sợ nếu biết những ngày sắp tới phải chịu cảnh phân tách gia đình, càng sợ và buồn hơn khi rơi vào trạng thái bị cấm cản gần gũi, phát triển tình cảm với người cha hoặc mẹ. Vì thế, khi đã chẳng thể sống chung một mái nhà thì các ông bố, bà mẹ nên khéo léo ứng xử để con cái cảm thấy không quá bị tổn thương, dẫn đến trầm cảm.  Xem chi tiết »
Hiển thị 13 đến 24 trong 109 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 179
   Truy cập trong ngày : 672
   Tổng số truy cập : 27986360
Logo thương hiệu Việt