LIÊN DANH HANEL - DTT HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ BẠC CHO TRIỂN LÃM DANICT 2014 9/11/2014 8:50:23 AM
Hội chợ Triển lãm CNTT & Điện tử Đà Nẵng 2014 (DANICT 2014) do Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công Thương… của Tp. Đà Nẵng phối hợp tổ chức từ ngày 30/8 – 1/9/2014. Không chỉ là nhà tài trợ Bạc, Liên danh Hanel-DTT còn vinh dự được nhận bằng khen hoạt động xuất sắc tại Triển lãm của Chủ tịch UBND Tp. Đà Nẵng, dành cho việc tích cực giới thiệu sản phẩm phần mềm nền tảng Chính phủ điện tử dựa trên mã nguồn mở (Open E-Gov Platform) cùng các sản phẩm truyền hình kĩ thuật số set-top-box và Hanel IPTV.

Ông Phạm Quang Sơn – Đại diện cho Liên danh Hanel-DTT (thứ 2, từ bên phải ảnh sang) nhận Bằng khen của UBND Tp. Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng quyết định tổ chức Triển lãm DANICT 2 năm 1 lần và kỳ vọng đây sẽ trở thành sự kiện trọng điểm không chỉ đối với việc phát triển lĩnh vực CNTT và Điện tử của Đà Nẵng mà còn trên phạm vi toàn quốc. Năm 2014 này là lần tổ chưc đầu tiên song Triển lãm đã thu hút được gần 100 gian hàng của 42 đơn vị uy tín trong cả nước tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm linh kiện điện tử, phần cứng máy tính, thiết bị viễn thông, sản phẩm kỹ thuật số, thiết bị mạng, phần mềm máy tính, các dịch vụ đào tạo công nghệ thông tin, thiết kế vi mạch...

Trong 3 ngày diễn ra Triển lãm còn có 2 phiên hội thảo với chủ đề “Chính quyền điện tử và ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp” thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bộ ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp và đông đảo công chúng. Chủ đề này lại là thế mạnh của Liên danh Hanel-DTT khi sở hữu sản phẩm phần mềm nền tảng Chính phủ điện tử dựa trên mã nguồn mở (Open E-Gov Platform). Đây là giải pháp Chính phủ điện tử dựa trên hệ sinh thái mở, giải pháp nền tảng nguồn mở duy nhất hiện nay tại Việt Nam do doanh nghiệp Việt Nam xây dựng, đã được ứng dụng thành công tại TP. Đà Nẵng, Bộ Y tế, Bộ Tư pháp và sắp tới là TP. Hà Nội…

Ông Nguyễn Quang Minh – Trợ lý TGĐ về CNTT, Tổng giám đốc Cty CP Giải pháp phần mềm Hanel cho rằng DANICT 2014 là sân chơi hữu ích nhằm thu hút tốt hơn các dự án và nguồn lực đầu tư vào Đà Nẵng cũng như miền Trung và khẳng định: “Chúng tôi hy vọng với những sản phẩm của mình, cùng các doanh nghiệp khác góp phần thúc đẩy năng lực, môi trường đầu tư CNTT, điện tử ở Đà Nẵng tốt hơn”.

Bên cạnh sản phẩm phần mềm Open E-Gov Platform, gian hàng của Liên danh Hanel-DTT cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của khách tham quan đối với các sản phẩm điện tử thương hiệu Hanel, đặc biệt là các dòng sản phẩm đầu thu KTS set-top-box và truyền hình Hanel IPTV. 

Một số hình ảnh gian hàng Liên danh Hanel-DTT tại Triển lãm DANICT 2014: 


Nguồn: Hanel

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 443
   Truy cập trong ngày : 2590
   Tổng số truy cập : 28000296
Logo thương hiệu Việt