Người Tâm Bình đạt danh hiệu “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu”, “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” 7/14/2023 10:53:37 AM
Sáng 5/7, LĐLĐ quận Ba Đình đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phòng trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2022 và Biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2023. Dược phẩm Tâm Bình có 2 cá nhân được vinh danh trong Hội nghị lần này.

Phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, phấn đấu đạt danh hiệu “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu” luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cấp Công đoàn quận Ba Đình nói chung và Dược phẩm Tâm Bình nói riêng. Thời gian qua, Dược phẩm Tâm Bình đã triển khai nhiều hoạt động theo hướng phù hợp với thực tiễn sản xuất, kinh doanh của đơn vị.

Đồng chí Phạm Bá Vĩnh – Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội phát biểu tại Hội nghị

Người lao động, đặc biệt là lao động nữ được Dược phẩm Tâm Bình tạo mọi điều kiện để nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy sức sáng tạo và tiềm năng của bản thân để hoàn thành tốt công việc được giao. Công ty cũng tạo cơ hội để mỗi người Tâm Bình được học tập, trao đổi kinh nghiệm về bình đẳng giới, chăm sóc sức khỏe sinh sản, nghệ thuật giao tiếp, ứng xử, giáo dục con cái, xây dựng và bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Tâm Bình luôn dành sự quan tâm lớn cho công tác nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động để nhân viên yên tâm công tác. Các chương trình chào mừng ngày 8/3, 20/11, Ngày Đàn ông Tâm Bình 3/8, Tết Thiếu nhi 1/6… được Công ty đầu tư công phu, để lại những ấn tượng sâu sắc.

Dưới sự hỗ trợ, tạo điều kiện mọi mặt của Công ty cùng nỗ lực không ngừng của cá nhân, người Tâm Bình đã vinh dự được biểu dương trong Hội nghị lần này. Đó là chị Nguyễn Thị Thanh Huyền – Nhân viên kế toán đạt danh hiệu “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” và anh Khổng Trường Hải – Nhân viên lái xe đạt danh hiệu “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu”.

Chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (thứ 7 từ phải sang) nhận danh hiệu “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”

Là kế toán thu hồi công nợ của các nhà thuốc và đại lý, chị Nguyễn Thị Thanh Huyền luôn theo dõi, cập nhật kịp thời, đối chiếu xác nhận và đốc thúc thu hồi công nợ của khách hàng. Sự khéo léo, hài hòa của chị được khách hàng đánh giá cao. Đối với gia đình, chị Thanh Huyền luôn làm tốt vai trò của người con dâu, người vợ, người mẹ.

Anh Khổng Trường Hải (thứ 7 từ phải sang) đạt danh hiệu “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu”

Anh Khổng Trường Hải nhận được sự tin tưởng, quý mến của đồng nghiệp nhờ sự tận tâm, cẩn thận trong công việc. Anh đồng thời là một thành viên tích cực trong các phong trào, hoạt động thiện nguyện của Công ty, đặc biệt đã 5 lần liên tiếp tham gia hiến máu nhân đạo. Anh cũng có một gia đình được nhiều người ngưỡng mộ. Vợ anh là giáo viên Mầm non, được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm khen thưởng. Con gái lớn của anh là học sinh giỏi cấp Thành phố, được tuyển thẳng vào Đại học Hà Nội trong khi con gái thứ hai đang học lớp 4 luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Danh hiệu “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu” là sự ghi nhận xứng đáng cho cá nhân chị Nguyễn Thị Thanh Huyền và anh Khổng Trường Hải cũng là động lực để người Tâm Bình không ngừng nỗ lực trong thời gian tới.

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 863
   Truy cập trong ngày : 7021
   Tổng số truy cập : 27965653
Logo thương hiệu Việt