Kangaroo lên tiếng về việc máy lọc nước bị làm giả 10/30/2014 9:32:21 AM
Mới đây, Phòng Cảnh sát kinh tế - CATP Hà Nội vừa tiến hành bắt giữ một cơ sở sản xuất máy lọc nước giả nhãn hiệu Kangaroo ngay tại Hà Nội.

Tem SMS được trang bị trên các máy lọc nước của Kangaroo

Theo đó, hàng trăm linh kiện máy lọc nước giả đã được thu giữ ngay tại cơ sở sản xuất và chủ cơ sở không thể xuất trình giấy tờ chứng minh nguồn gốc lô hàng.


Trước thông tin đó, đại diện hãng máy lọc nước nổi tiếng này cho hay, hãng không hề biết thông tin vụ việc trước đó. Tuy nhiên, hành vi này cũng dễ hiểu bởi máy lọc nước Kangaroo là thiết bị duy nhất có thể loại bỏ Amip ăn não người hiện nay, vì vậy, một số đối tượng sẽ lợi dụng nhằm trục lợi bất chính. Ngay khi nắm bắt thông tin, hãng đã liên hệ với cơ quan chức năng để tìm hiểu sự việc và sẽ hợp tác chặt chẽ để sớm giải quyết rõ sự việc.


Vị đại diện hãng này cũng cho biết, biện pháp hữu hiệu nhất để nhận biết máy lọc nước chính hãngKangaroo là người tiêu dùng khi mua máy lọc nước, hãy cào tem trên thân máy, nhắn tin về tổng đài 1127 của Bộ công an để xác minh nguồn gốc hàng hóa. Khi nhận được tin xác thực thì người tiêu dùng mới nên thanh toán chi phí mua máy. Biện pháp này đã được hãng này thực hiện từ nhiều năm nay và hãng đang khuyến khích người tiêu dùng tự bảo vệ mình bằng giải thưởng trị giá 40 triệu đồng cho người may mắn khi nhắn tin về tổng đài.


Được hỏi về ảnh hưởng của hành vi này đến hoạt động sản xuất kinh doanh, vị đại diện này khẳng định, qua kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm, các chỉ số về tăng trưởng như doanh thu, doanh số, thị phần, sản lượng hàng tiêu thụ vẫn đạt mức tăng trưởng kỳ vọng. Tuy nhiên, hành vi này ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người tiêu dùng và Kangaroo sẽ có những hành động quyết liệt để giải quyết dứt điểm nạn hàng giả này.

“Thực tế hiện nay, đại bộ phận người tiêu dùng chưa để ý đến việc tự bảo vệ quyền lợi của mình. Mặc dù chúng tôi đã trang bị tem SMS nhận biết hàng chính hãng cho sản phẩm nhưng rất nhiều người tiêu dùng vẫn không thực hiện động tác này do tâm lý ngại. Máy lọc nước là thiết bị ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, vì vậy, chúng tôi khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn các sản phẩm chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường" – vị đại diện này cho biết.

Ngọc Nhi
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 368
   Truy cập trong ngày : 3292
   Tổng số truy cập : 27954685
Logo thương hiệu Việt