DƯỢC PHẨM TRƯỜNG THỌ KỈ NIỆM 17 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY (2000-2017) 8/16/2017 2:29:50 PM
Ngày 15/8/2017 Công ty cổ phần dược phẩm Trường Thọ long trọng tổ chức kỉ niệm 17 năm ngày thành lập công ty (15/8/2000 – 15/8/2017)

Mỗi một năm trôi qua lại đánh dấu một bước đi vững chắc trên chặng đường phát triển của Dược phẩm Trường Thọ. Đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo cũng như toàn thể 400 CBNV công ty cùng ngồi lại với nhau, ghi nhận những thành tích đã đạt được và chia sẻ niềm vui, cùng nhau hướng về tương lai, phấn đấu cho những mục tiêu mới.

Công ty CP dược phẩm Trường Thọ tiền thân là công ty TNHH Trường Thọ được thành lập từ năm 2000. Hiện tại nhà máy sản xuất của công ty đặt tại KCN Hòa Xá, Nam Định. Với hệ thống máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, thuốc được sản xuất theo nguyên lý No dust, No take trên dây chuyền kín, tự động, vệ sinh theo nguyên tắc C.I.P. Năng lực sản xuất của dược phẩm Trường Thọ không ngừng được nâng cao và khẳng định qua các lĩnh vực GMP-WHO Tân dược, GMP-WHO Đông dược, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Vị thuốc – Dược liệu.

111b.png

Nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO tại KCN Hòa Xá – Nam Định

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm 17 năm ngày thành lập công ty, Dược phẩm Trường Thọ đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm thi đua lập thành tích, trong đó TGĐ Nguyễn Văn Hùng đã vinh dự nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế vì đã có những thành tích trong công tác phát triển nền Y Dược cổ truyền Việt Nam. Các bộ phận, phòng ban khác cũng ra sức thi đua lập thành tích với các chương trình “Nhà bán hàng tài ba” (Dành cho nhân viên kinh doanh đạt doanh số cao nhất), chương trình cho cá nhân xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học, …

Song song với các hoạt động nội bộ kỉ niệm 17 năm thành lập, Dược phẩm Trường Thọ còn tích cực tham gia các hoạt động vì lợi ích cộng đồng và xem đó là một trong những giá trị phát triển bền vững của doanh nghiệp. Trao món quà sức khỏe cho những mảnh đời bất hạnh, cho những người có công với đất nước như một sự sẻ chia, một lời cảm ơn và một ước vọng cao đẹp cho cuộc sống. Các chương trình phát thuốc miễn phí tại các địa phương nghèo của Bắc Kạn, Thái Nguyên; chương trình thăm khám nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sĩ… chính là những hành động thiết thực nhất mà CBNV Trường Thọ muốn gửi gắm nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập công ty.

111a.jpg

Hoạt động Teambuilding kỉ niệm 17 năm thành lập công ty

Với 17 năm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thương hiệu dược phẩm Trường Thọ là cái tên thân quen, uy tín với người tiêu dùng, các nhà thuốc và các bệnh viện lớn trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Trong những năm tiếp theo, Ban lãnh đạo và CBNV Trường Thọ cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để góp phần tạo nên một diện mạo mới cho ngành dược phẩm Việt Nam, để cùng nhau chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.




Cập nhật tin tức từ Công ty Dược phẩm Trường Thọ



Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 179
   Truy cập trong ngày : 214
   Tổng số truy cập : 27958846
Logo thương hiệu Việt