Doanh Nhân và Doanh Nghiệp
Nâng cao sức cạnh tranh của DN trong chuỗi cung ứng ngành điện tử Là một trong những ngành có kim ngạch XK và tốc độ tăng trưởng lớn nhất, việc tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu ngành điện tử đòi hỏi doanh nghiệp phải nâng cao sức cạnh tranh, cùng với đó đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam cũng như các tiêu chuẩn lao động quốc tế.  Xem chi tiết »
TPP-11 xây dựng khung thỏa thuận mới Cuộc đàm phán diễn ra vào tuần trước giữa 11 quốc gia còn lại trong Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) không đạt được đột phá lớn nào, nhưng đã cho thấy một quyết tâm trong việc hoàn tất thỏa thuận thương mại này.  Xem chi tiết »
Tổng cục Thuế tuyên bố hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp Đây là khẳng định của ông Nguyễn Đại Trí, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế tại lễ công bố chương trình “Đồng hành với doanh nghiệp khởi nghiệp”.  Xem chi tiết »
New Zealand sẽ sớm mở cửa thị trường cho chôm chôm của Việt Nam New Zealand khẳng định sẽ tạo điều kiện cho các mặt hàng nông sản của Việt Nam khi xuất khẩu vào thị trường này. Trước mắt, quả chôm chôm sẽ được New Zeland hoàn thành các thủ tục kiểm soát rủi ro và nhập khẩu ngay trong năm nay.  Xem chi tiết »
Quảng Ninh cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Công văn số 5104/UBND-TM1, ngày 14/7/2017, về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 26/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.  Xem chi tiết »
Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển để giảm nợ thuế Cơ quan Thuế các cấp sẽ tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp (DN) trong sản xuất kinh doanh, giải quyết kịp thời các khoản nợ xấu, tiền chậm nộp cho các DN gặp khó khăn khách quan, tạo điều kiện cho DN đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh hiệu quả, từ đó giảm nợ đọng thuế.  Xem chi tiết »
Sửa đổi, bổ sung một số nội dung chương trình hỗ trợ tài chính 2017 cho DNNVV Quỹ Phát triển Doanh nghiệp Nhỏ và vừa (Quỹ Phát triển DNNVV) , Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa ban hành công văn thông báo việc sửa đổi, bổ sung nội dung các chương trình hỗ trợ tài chính năm 2017 của Quỹ Phát triển DNNVV.  Xem chi tiết »
Hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ Chỉ thị 26/CT-TTg về tiếp tục triển khai hiệu quả Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 16/5/2016 theo tinh thần Chính phủ đồng hành cùng doanh nghiệp, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu đẩy nhanh việc đăng ký sở hữu trí tuệ, công nhận, công bố tiêu chuẩn, quy chuẩn cho các sản phẩm đổi mới sáng tạo trong nước.  Xem chi tiết »
Cơ chế tài chính mới đối với dự án sử dụng vốn ODA trong lĩnh vực y tế Chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 20/7/2017, Quyết định số 19/2017/QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 5/6/2017 đã quy định cụ thể cơ chế tài chính áp dụng thí điểm đối với các chương trình, dự án sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi ngành Y tế.  Xem chi tiết »
Xây dựng thương hiệu bằng giác quan: 4 điều cần nhớ Từ mùi hương đến âm thanh, từ hình ảnh đến cái bắt tay của nhân viên bán hàng... - 5 giác quan là 5 cánh cổng để thương hiệu của doanh nghiệp thực sự “chạm” đến người tiêu dùng.  Xem chi tiết »
100 doanh nghiệp Việt sẽ sang Nhật Bản tìm cơ hội hợp tác Triển vọng hợp tác phát triển kinh tế và doanh nghiệp giữa Việt Nam và Nhật Bản hiện còn rất lớn. Trong thời gian tới, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam thường xuyên trao đổi hợp tác về phát triển kinh tế, an sinh xã hội cũng như các vấn đề về lao động, việc làm...  Xem chi tiết »
PR trong xây dựng thương hiệu Quan sát xu hướng thế giới và hiện trạng PR ở Việt Nam, tác giả chia sẻ một số suy nghĩ hữu ích cho các doanh nghiệp trong công tác truyền thông và xây dựng thương hiệu.  Xem chi tiết »
Hiển thị 25 đến 36 trong 1495 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 406
   Truy cập trong ngày : 1930
   Tổng số truy cập : 27953323
Logo thương hiệu Việt