Doanh Nhân và Doanh Nghiệp
Rà soát, hướng dẫn chính sách đối với người lao động Đây là chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) Đào Ngọc Dung đối với các đơn vị trực thuộc trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-9.  Xem chi tiết »
Cửa gọi vốn 2020 chỉ rộng với doanh nghiệp minh bạch Ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến TTCK bay mất hàng tỷ USD vốn hóa. Cơ hội gọi vốn của các doanh nghiệp trong năm nay thêm phần khó khăn...  Xem chi tiết »
Xu hướng bán lẻ nhiều tiện ích: Thay đổi hay là chịu chết? Cuộc đổ bộ của hàng loạt đại gia nước ngoài vào thị trường bán lẻ nước ta đã tác động rất lớn vào thói quen mua sắm của người tiêu dùng trong nước.  Xem chi tiết »
Chiến lược thương hiệu - thế mạnh của mỗi doanh nghiệp Khi càng có nhiều doanh nghiệp tham gia xây dựng thương hiệu, thương hiệu quốc gia càng phát triện mạnh và hiệu quả.  Xem chi tiết »
Điểm nhanh chính sách mới sẽ có hiệu lực từ tháng 9/2017 Chế độ tài chính của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tiêu chí chuyển đơn vị sự nghiệp công lập thành công ty cổ phần, quy định mới về tạm nhập, tái xuất hàng hóa... là những chính sách mới sẽ có hiệu lực từ tháng 9/2017.  Xem chi tiết »
Giải pháp hiệu quả cho mô hình bán hàng đa kênh Đối với một thị trường TMĐT tiềm năng và đang phát triển với tốc độ ấn tượng như Việt Nam, logistics là một trong những vấn đề lớn rất cần được quan tâm, không chỉ với giới kinh doanh trực tuyến mà còn hàng chục đơn vị đang cung ứng dịch vụ giao hàng cho các công ty này.  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp bán lẻ nỗ lực hội nhập Trước sự lấn sân của các nhà bán lẻ nước ngoài, các DN trong nước đang nỗ lực xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh, đặc biệt là đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, thương mại điện tử.  Xem chi tiết »
Tháng 5/2018, trình đề án cải cách chính sách tiền lương Ban chỉ đạo Trung ương về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công cho biết, sẽ trình ba đề án cải cách tiền lương tại Hội nghị Trung ương 7, khóa XII vào tháng 5/2018 để thảo luận, thông qua Nghị quyết về các nội dung này.  Xem chi tiết »
Chính sách mới về BHXH, lao động, tiền lương có hiệu lực từ tháng 8/2017 Trong tháng 8/2017, nhiều chính sách mới về tiền lương, bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt đầu có hiệu lực thi hành.  Xem chi tiết »
Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về các sự kiện hội nhập quốc tế Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Kế hoạch đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về các sự kiện hội nhập quốc tế nổi bật giai đoạn 2017 – 2020.  Xem chi tiết »
Hiển thị 13 đến 24 trong 1495 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 74
   Truy cập trong ngày : 1013
   Tổng số truy cập : 27983729
Logo thương hiệu Việt