Doanh nghiệp Hàn Quốc hợp tác chặt chẽ với VCCI 6/20/2018 10:21:48 AM
Ông Đoàn Duy Khương, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam khẳng định, các doanh nghiệp Hàn Quốc là đối tác quan trọng và có hợp tác chặt chẽ với VCCI.

Sáng nay, 18/6, tại buổi tiếp đón Hiệp hội trao đổi văn hóa và kinh tế Hàn Việt (KOVEX) ông Đoàn Duy Khương, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam khẳng định Hàn Quốc là một trong những đối tác thương mại lớn của Việt Nam.

“Ngày 5/5/2015, Việt Nam và Hàn Quốc đã chính thức ký kết Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA). Hiệp định VKFTA có hiệu lực từ ngày 20/12/2015, tại hiệp định này Việt Nam và Hàn Quốc dành thêm nhiều ưu đãi cho nhau trong cả lĩnh vực hàng hóa, dịch vụ và đầu tư”, ông Khương nhấn mạnh. 


Ông Đoàn Duy Khương, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam khẳng định Hàn Quốc là một trong những đối tác thương mại lớn của Việt Nam.

Phó Chủ tịch VCCI cũng cho biết, Hàn Quốc là quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và đang là một trong những quốc gia đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam. Các doanh nghiệp Hàn Quốc cũng là đối tác quan trọng và có hợp tác chặt chẽ với VCCI. 


Phó Chủ tịch Đoàn Duy Khương chụp hình lưu niệm cùng Hiệp hội trao đổi văn hóa và kinh tế Hàn Việt.

Cũng tại buổi tiếp, ông Jeong Geun, Chủ tịch Hiệp hội Kovex nhấn mạnh hiệp hội Kovex luôn giúp đỡ doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam.

“Hiện tại, có 2 sản phẩm muốn thâm nhập vào thị trường Việt Nam là sản phẩm tiết kiệm điện và dán với các nhà cao tầng. Hiện tại, chúng tôi tiến hành tổ chức nhiều sự kiện văn hóa tại Việt Nam. Chúng tôi đang tiến hành rất nhiều dự án đang tiến hành gồm trao đổi văn hóa, kinh tế, hỗ trợ các doanh nghiệp đầu tư vào Việt Nam có thể đạt mục tiêu của họ, có 150 tổ chức thành viên, các công ty có tổ chức vào Việt Nam”, ông Jeong Geun nhấn mạnh.

Tại buổi tiếp, ông Khương cũng nhấn mạnh, tại Việt Nam, VCCI không chỉ là tổ chức xúc tiến đầu tư mà còn là đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. VCCI hoạt động dưới sự quản lý của Thủ tướng, điều lệ do thủ Tướng phê duyệt. VCCI là tổ chức xúc tiến thương mại duy nhất tại Việt Nam với hơn 10.000 hội viên. 

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 417
   Truy cập trong ngày : 3665
   Tổng số truy cập : 27962297
Logo thương hiệu Việt