ĐIỆN QUANG VINH DỰ ĐƯỢC VINH DANH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA LẦN THỨ 6 1/16/2019 9:24:43 AM

Trải qua quá trình đánh giá, thẩm tra hồ sơ và khảo sát thực địa khắt khe, Điện Quang đã vinh dự được nằm trong danh sách các Doanh nghiệp được nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2018.

Thương hiệu quốc gia là một giải thưởng cao quý và cũng là một niềm vinh dự ghi nhận tất cả những nỗ lực của Điện Quang trong thời gian qua với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng sự tiện nghi - an toàn - thẩm mỹ.

- Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

- Việc lựa chọn các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) được tiến hành 2 năm một lần, nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong. Trên cơ sở phát huy các giá trị này, doanh nghiệp sẽ trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành, lĩnh vực mình kinh doanh, sản xuất dựa trên việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm.



Cập nhật tin tức Điện Quang

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 421
   Truy cập trong ngày : 1886
   Tổng số truy cập : 27960518
Logo thương hiệu Việt