Điện Quang tiên phong quản trị bằng giải pháp Oracle ERP Cloud 6/27/2018 11:22:47 AM

Ngày 12/6/2018 tại TP.HCM, Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS ) và Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang đã chính thức khởi động dự án “Triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp Oracle ERP Cloud”. Sau khi hoàn thành, hệ thống Oracle ERP Cloud giúp Điện Quang giảm các chi phí phần cứng, nhân sự quản lý CNTT, cơ sở hạ tầng...

Giải pháp công nghệ ERP trên nền tảng đám mây hiện đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp trên thế giới ứng dụng. Hiện tại ở Việt Nam, Điện Quang là công ty sản xuất đầu tiên trong ngành điện của Việt Nam sử dụng hệ thống ERP Public Cloud - một hạ tầng được dùng chung, không giới hạn người dùng. Ưu điểm của việc sử dụng hệ thống ERP trên Cloud là luôn cập nhật được phiên bản mới nhất một cách nhanh chóng, không bị mất dữ liệu…

Dự án Oracle ERP Cloud cho Điện Quang dự kiến sẽ được FPT IS triển khai trong vòng 4 tháng bao gồm 5 phân hệ quản lý: Tài chính kế toán, Mua hàng, Bán hàng, Kho, Sản xuất. Hệ thống này sẽ được áp dụng cho tất cả các chi nhánh, xí nghiệp và các công ty thành viên của Điện Quang.

Ông Nguyễn Tuấn Hùng, Phó TGĐ công ty Hệ thống thông tin FPTcho biết: “Bằng kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án ERP tại Việt Nam, FPT IS đã vượt qua nhiều nhà thầu lớn trong và ngoài nước để trở thành đơn vi triển khai hệ thống Oracle ERP Cloud cho Điện Quang. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để dự án về đích đúng tiến độ và đảm bảo các yêu cầu chất lượng đề ra ban đầu”.

 

Ông Hồ Quỳnh Hưng, CT HĐQT, TGĐ Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang chia sẻ: “Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện tại Việt Nam, Điện Quang hiện có 5 nhà máy sản xuất, trong đó 1 nhà máy đặt tại Venezuela; hệ thống phân phối đa dạng từ kênh tiêu thụ truyền thống, đến các kênh tiêu thụ hiện đại, bán hàng trực tuyến... Với qui mô và địa bàn hoạt động rộng khắp, Điện Quang cần những giải pháp về công nghệ quản lý tích hợp đa chức năng, từ phân tích, nhận định, dự đoán, với khả năng di dộng cao. Điện Quang lựa chọn và tin tưởng giải pháp Oracle ERP Cloud và đơn vị triển khai là FPT IS sẽ đáp ứng được các nhu cầu của Điện Quang".

Bà Nguyễn Cẩm Linh, GĐ mảng Ứng dụng Oracle Việt Nam chia sẻ: “Niềm hạnh phúc lớn nhất của Oracle là có thể mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Tôi tin tưởng rằng với sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên dự án, cùng với kinh nghiệm và năng lực của FPT IS, dự án Oracle ERP Cloud tại Điện Quang sẽ thành công tốt đẹp. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ hết mình trong suốt dự án này.”

Trước đó, năm 2006, Điện Quang đã cùng với FPT IS triển khai xây dựng hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế ERP – Oracle của Mỹ nhằm nâng cao khả năng quản lý điều hành doanh nghiệp cho lãnh đạo cũng như sự tác nghiệp của các nhân viên. Đến năm 2103, Điện Quang đã nâng cấp hệ thống Oracle ERP này lên phiên bản R12. Hiện tại, hệ thống này đã hoàn thành vai trò lịch sử của mình.



Cập nhật tin tức từ Điện Quang

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 100
   Truy cập trong ngày : 5971
   Tổng số truy cập : 27943634
Logo thương hiệu Việt