ĐIỆN QUANG ĐẠT TOP 1 HÀNG VIỆT NAM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH 2022 11/14/2022 4:03:43 PM

Tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022”

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 được triển khai bình chọn trên 02 kênh trực tiếp và trực tuyến. Các doanh nghiệp đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về các sản phẩm, dịch vụ tham gia, đảm bảo đầy đủ tiêu chí, chất lượng và sự cải tiến hình thức, mẫu mã để có thể đạt được thứ hạng cao trong chương trình thông qua bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá của Ban Giám khảo.

Sau quá trình tổng kết bình chọn của người tiêu dùng và chấm điểm của Ban Giám khảo, kết quả có 213/295 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022, và được công bố tại lễ tôn vinh.

Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi lễ

Trong đó, Điện Quang vinh dự là một trong những thương hiệu đạt Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022 và được tôn vinh tại đêm trao giải.

Sản phẩm đèn LED của Điện Quang có tuổi thọ cao, không sử dụng thủy ngân, không tia UV và các chất độc hại nên rất an toàn và thân thiện môi trường. Kích thước và công suất của đèn LED Điện Quang đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đèn tiết kiệm điện năng nhưng hiệu suất sáng cao, ít tỏa nhiệt và bảo vệ thị lực người dùng.

Ngoài ra, những sản phẩm thuộc các ngành hàng khác của Điện Quang như chiếu sáng, gia dụng, thiết bị điện, điện mặt trời và điều khiển thông minh đều được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng.

Chính vì thế mà ngoài phát triển các sản phẩm truyền thống, Điện Quang đang đẩy mạnh phát triển đa dạng các sản phẩm trong đó nổi bật là các giải pháp chiếu sáng thông minh, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực như bất động sản, y tế, giáo dục, công nghiệp…

Ngoài giải thưởng trên, Điện Quang 26 năm liên tục đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao. Top 10 Thương hiệu mạnh 2022 và nhiều giải thưởng uy tín khác.

Điện Quang luôn tập trung chú trọng đến việc đầu tư đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến, quản lý sản xuất phù hợp, đầu tư vào nhiều lĩnh vực để tạo sản phẩm chất lượng cao.


Cập nhật tin tức từ Điện Quang

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 186
   Truy cập trong ngày : 236
   Tổng số truy cập : 27958868
Logo thương hiệu Việt