Dầu Oliu nguyên chất HANOLI - Lựa chọn tốt cho sức khỏe gia đình bạn 11/29/2022 4:07:39 PM

Dầu oliu siêu nguyên chất từ lâu đã được chị em phụ nữ ưa chuộng nhờ công dụng làm đẹp đa năng. Trong hoàn cảnh hiện nay, dầu oliu nguyên chất phổ biến hơn nữa vì được liệt kê vào nhóm "thực phẩm nên dùng" nhằm bổ sung vitamin và chất béo có lợi.

Tại Việt Nam, thị trường dầu oliu đa dạng với nhiều loại và thương hiệu với mức giá khác nhau. Trong đó, dầu oliu Pomace và dầu oliu nguyên chất (Extra Virgin Olive Oil) là hai loại phổ biến và được bày bán nhiều nhất.

Dầu oliu nguyên chất được sản xuất bằng cách ép lạnh trái oliu ở nhiệt độ không quá 27 độ C. Quy trình này chỉ diễn ra một lần duy nhất, nên dầu nguyên chất giữ được trọn vẹn dưỡng chất tinh túy từ trái oliu. Ngược lại, dầu oliu Pomace là nước ép từ bã trái oliu đã trải qua nhiều công đoạn. Vì vậy, bất kể là dinh dưỡng hay làm đẹp, dầu oliu nguyên chất luôn đem lại hiệu quả và lợi ích rõ rệt hơn hẳn so với các loại dầu oliu khác.

 Vì sao dầu oliu nguyên chất là lựa chọn tốt nhất?  - Ảnh 1.

Dầu Oliu nguyên chất Green Diamond Organic với các chứng nhận thành phần không hóa học

Tại Việt Nam, dầu oliu nguyên chất được bày bán tại siêu thị hay các cửa hàng nhập khẩu chiếm phần lớn từ Tây Ban Nha, Ý, số ít còn lại là Hy Lạp. Nhưng dầu oliu Hy Lạp vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng. Xuất hiện từ hàng nghìn năm trước công nguyên, trái oliu tại Hy Lạp được coi là món ăn dành cho vua chúa, dầu oliu thì được gọi là "vàng lỏng" bởi tập hợp những chất dinh dưỡng vô cùng quý báu.

Oliu Hy Lạp nổi tiếng nhất là Oliu Kalamata với giá trị dinh dưỡng dồi dào chứa nhiều Sodium (Natri), chất béo tốt, và chất chống oxy hóa tự nhiên. Đây được xem là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Loại oliu này còn có hương vị đặc trưng và được bảo hộ xuất xứ với chứng chỉ PDO của Liên Minh Châu Âu. Do đó, dầu oliu nguyên chất Hy Lạp chiết xuất từ oliu Kalamata từ lâu đã nổi tiếng thế giới với chất lượng cao.

Mỗi 100ml dầu oliu nguyên chất chứa khoảng 70g chất béo không bão hòa đơn giúp bảo vệ sức khỏe, phòng tránh các bệnh tim mạch, tiểu đường loại 2. Ngoài ra, hàm lượng vitamin E và K có trong mỗi muỗng dầu oliu cung cấp khoảng 10% giá trị vitamin E và K nên hấp thụ mỗi ngày.

Tại Việt Nam, dầu oliu nguyên chất Hy Lạp không được quảng cáo mạnh nên ít được biết hơn so với dầu oliu từ các nước khác. Nhưng ai đã dùng qua dầu oliu Hy Lạp rồi thì chắc chắn sẽ gắn bó với sản phẩm này lâu dài vì chất lượng không thể bàn cãi. Đó cũng là lý do giúp dầu oliu nguyên chất Olympias trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng "chọn mặt gửi vàng". Các sản phẩm dầu oliu này được nhập khẩu nguyên chai từ Hy Lạp bởi Công ty Cổ phần Oliu Hà Nội (Hanoli).

Trải qua 11 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Hanoli ngày càng phát triển để phù hợp với những món ăn Việt. Quan trọng hơn hết là hướng đến sức khỏe bền vững cho người Việt. Trong hơn 29 mã sản phẩm của Hanoli, dầu oliu nguyên chất Olympias luôn được nhiều người tiêu dùng tin cậy và sử dụng nhiều nhất. Không chỉ vậy, dầu oliu nguyên chất Olympias còn có dòng gia vị và dòng dầu dành riêng cho bé.

 Vì sao dầu oliu nguyên chất là lựa chọn tốt nhất?  - Ảnh 3.

Một sản phẩm thân thuộc với gia đình khác của Hanoli là dầu ăn Oliu Hanoli, chuyên dụng cho nấu các món chiên, rán, xào. Dầu oliu vốn được biết đến là độ khói không đủ cao để chiên xào, nên Hanoli với công thức độc quyền đã biến điều không thể thành có thể. Dầu ăn Oliu Hanoli có thành phần 3/4 dầu oliu nguyên chất và 1/4 dầu hướng dương. Dầu giữ được 49% Polyphenol, là hoạt chất vô cùng tốt cho tim mạch, giúp chống ung thư mà không có loại dầu hạt nào có thể có được. Ngoài những sản phẩm kể trên, dầu ăn Oliu Hanoli cũng được giới nội trợ tin dùng. Với thành phần chứa 75% là dầu oliu nguyên chất và 25% dầu Hướng dương, giúp tăng độ khói của dầu oliu mà vẫn giữ nguyên các dưỡng chất của nó. Đây là số ít loại dầu ăn oliu giữ được 49% Polyphenol - một hoạt chất giúp tăng sức khoẻ tim mạch, phòng chống các bệnh ung thư mà ít loại dầu  có được.

 Vì sao dầu oliu nguyên chất là lựa chọn tốt nhất?  - Ảnh 4.

 Vì sao dầu oliu nguyên chất là lựa chọn tốt nhất?  - Ảnh 5.

Nhờ vào sự đa dạng sản phẩm với chất lượng uy tín, các sản phẩm oliu từ thương hiệu Hanoli đang là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều người tiêu dùng Việt Nam với mạng lưới sản phẩm phân phối rộng rãi ở hơn 50 tỉnh thành.

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 1005
   Truy cập trong ngày : 787
   Tổng số truy cập : 27998493
Logo thương hiệu Việt