"Đàn ông CADI-SUN vào bếp" chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 3/10/2014 9:52:10 AM
Đến hẹn lại lên, hàng năm cứ vào dịp 8/3 không khí tại CADI-SUN lại rộn ràng, nhộn nhịp hẳn lên với các hoạt động văn hóa, văn nghệ đầy ý nghĩa, mang đến niềm vui, bất ngờ cho Cán bộ công nhân viên nữ trong toàn công ty. Nhân ngày quốc tế phụ nữ năm nay, Ban chấp hành Công đoàn Công ty tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề "Đàn ông vào bếp”. Thí sinh tham gia hội thi là các nam CBCNV của CADI-SUN.

Bữa cơm là một trong những yếu tố gắn kết các thành viên của gia đình với nhau, và người phụ nữ chính là “người giữ lửa” cho bữa cơm gia đình. Thông qua cuộc thi lần này, các đấng mày râu CADI-SUN được trải nghiệm cảm giác một ngày làm “người giữ lửa”, để hiểu và chia sẻ nhiều hơn với vất vả của người mẹ, người vợ trong gia đình. Quan trọng hơn, thành phẩm của các đội thi là món quà ý nghĩa nhất dành tặng chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.
 
Hội thi diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với sự tham gia của 100 đoàn viên Công đoàn chia làm ba đội hình: Hành chính, kinh doanh và nhà máy Đại Dương. Với đôi bàn tay khéo léo, thành viên trong các đội đã phối hợp ăn ý và hơn hết là với tình cảm dạt dào dành cho các chị, các em đã tiếp nguồn ý tưởng tươi mới để các đồng nghiệp nam cho ra đời những món ăn ngon miệng, thu hút về màu sắc, hình thức và nêu bật ý nghĩa nội dung tôn vinh người phụ nữa Việt Nam nhân ngày đặc biệt của “Một nửa thế giới”.

Đại diện Công đoàn CADI-SUN – ông Huỳnh Tấn Quyền – P.TGĐ Công ty chia sẻ: “Hội thi nấu ăn mừng ngày 8/3 là một trong những hoạt động sinh hoạt văn hóa nội bộ. Một phần ý nghĩa của Hội thi là hướng tới và tôn vinh vai trò quan trọng của người phụ nữ trong gia đình cũng như xã hội. Cùng với đó, Công ty cũng mong muốn mang tới một cơ hội giao lưu giữa các đơn vị, từ đó xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh”.

 
 
 Mitting kỷ niệm ngày 8.3.2014

Và một số hình ảnh tại Hội thi "Khi đàn ông vào bếp"

Mỗi tác phẩm là sự đầu tư công sức và tình cảm của các thí sinh dành tặng cho các bà, các mẹ, các chị trong ngày 8/3

Nhà máy Đại Dương thành công với món nướng
 
Khối Kinh doanh đạt giải nhất với món ăn hấp dẫn, trang trí đẹp và bài thuyết trình khéo léo
 
Thay mặt lãnh đạo công ty, TGĐ Phạm Lương Hòa đánh giá cao sự nhiệt tình tham gia của các cán bộ, công nhân viên tại hội thi và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Hội thi "Đàn ông vào bếp" khép lại, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại mãi trong mỗi thành viên nữ tại CADI-SUN về một ngày 08/03 thật hạnh phúc và ý nghĩa.

Theo Cadisun.com.vn
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 235
   Truy cập trong ngày : 5427
   Tổng số truy cập : 27981655
Logo thương hiệu Việt