Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh thương mại Hanel giới thiệu một giải pháp giải độc cho cơ thể từ cây Lan Gấm 7/14/2016 11:12:05 AM

Tại sao bạn cần phải làm sạch và giải độc cho cơ thể của mình?

Cơ thể của chúng ta có khả năng tự hồi phục rất màu nhiệm. Tự giải độc là một quá trình bình thường, là cách mà cơ chúng ta làm mỗi ngày để vô hiệu hóa và loại bỏ độc tố thông qua các cơ quan chính của nó như đại tràng, gan, thận, phổi, hệ bạch huyết và da.

Tuy nhiên, hệ thống tự làm sạch của chúng ta có thể bị quá tải bởi những lối sống không lành mạnh và do sự tiếp xúc với chất độc trong môi trường và đôi khi nó cần được giúp đỡ.

Có rất nhiều yếu tố góp phần gây độc cho cơ thể: các quá trình chế biến, thực phẩm đóng gói; ô nhiễm và khói bụi ngoài trời; ô nhiễm và hóa chất độc hại trong nhà, kể cả trong một số dầu gội đầu, trang điểm, nhà bếp và phòng tắm tẩy rửa, chất tẩy rửa, v.v.. Hầu hết chúng ta tiếp xúc với rất nhiều các độc tố mỗi ngày.

Chúng ta đã kiểm soát được môi trường mà chúng ta tiếp xúc hàng ngày ở mức giới hạn; Tuy nhiên, chúng ta chưa thể kiểm soát hoàn toàn các thực phẩm chúng ta ăn và các sản phẩm chúng ta sử dụng trên cơ thể chúng ta và trong nhà của chúng ta.

Ngay cả khi bạn cho rằng chế độ ăn uống của bạn là tốt, thì việc làm sạch cơ thể để có thể khôi phục lại hệ thống miễn dịch của bạn và bảo vệ cơ thể chống lại độc tố môi trường, vẫn là một việc làm rất cần thiết.


chaulankimtuyen
Lan Gấm (Lan Kim Tuyến, Cỏ Nhung ) được coi là “Vua Thảo Dược” trên thế giới

Các dấu hiệu và triệu chứng của ngộ độc:

Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần làm sạch để giữ sức khỏe của bạn:

·      Thèm ăn đường, muối, tinh bột, bánh mì

·      Đầy hơi và khí, dạ dày hoặc bụng dưới phình to

·      Mụn trứng cá

·      Nhức đầu, đau dạ dày

·      Thờ ơ, mệt mỏi

·      Khô da và tóc, eczema

·      Trầm cảm

·      Khó chịu

·      Táo bón, tiêu chảy (bất thường tổng thể)

·      Tâm trạng lâng lâng

·      Thiếu tập trung

·      Miễn dịch bị suy yếu

·      Tăng cân và khó giảm cân

  Một vài cách để giúp cơ thể giải độc:

            1. Ăn nhiều chất xơ, bao gồm gạo lức và các loại trái cây tươi và rau. Củ cải đường, củ cải, atisô, cải bắp, súp lơ xanh, tảo Spirulina và rong biển là loại thực phẩm giải độc tuyệt vời.

            2. Làm sạch và bảo vệ gan bằng cách sử dụng các loại thảo mộc như nước ép rễ cây bồ công anh, cây ngưu bàng và cây kế sữa, và uống trà xanh.

            3. Uống ít nhất hai lít nước mỗi ngày.

            4. Hít thở sâu để cho phép oxy lưu thông hoàn toàn hơn thông qua hệ thống của bạn.

            5. Chuyển đổi căng thẳng bằng cách nhấn mạnh những cảm xúc tích cực.

            6. Thực hành các liệu pháp để cơ thể ra mồ hôi như: xông hơi; tắm nóng, spa; ngâm chân…

            7. Cách quan trọng nhất để giải độc là gì? Là "Tập thể dục", Bennett nói. "Yoga hoặc nhảy roping là tốt. Một giờ mỗi ngày." Hoặc cố gắng tập Khí Công, một môn võ thuật có hệ thống bài tập bao gồm các bài tập đặc biệt cho giải độc hoặc làm sạch, cũng như nhiều bài tập khác có lợi cho sức khỏe.

Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh thương mại Hanel - một thành viên của Hiệp hội xin giới thiệu một giải pháp giải độc cho cơ thể từ cây Lan Gấm được khoa học thế giới công nhận là Vua Thảo Dược “do có tác dụng dược lý đa dạng như bảo vệ gan, phòng chống ung thư, tiểu đường và các bệnh tim mạch” (Bằng sáng chế Mỹ US 7033617 B2):

            * Lan Gấm bí ẩn M - Langambian M: gồm các thành phần hoàn toàn từ thảo dược như Lan Gấm, Allicin, Rutin dành cho người bị mỡ trong máu cao, gan nhiễm mỡ, người bị xơ vữa mạch máu, người có sức đề kháng kém, người hóa trị, xạ trị. Sản phẩm này còn có công dụng  giúp tăng sức bền thành mạch máu (giảm nguy cơ tai biến, đột quỵ).

            * Lan Gấm bí ẩn G - Langambian G: gồm các thành phần hoàn toàn từ thảo dược như Lan Gấm, Linh Chi, Khúng Khéng (Vạn Thọ), Cucurmin có tác dụng giúp chống oxy hóa, bảo vệ tăng cường chức năng gan trong các trường hợp viêm gan virus, xơ gan, gan nhiễm mỡ, giải độc gan, hạn chế tổn thương gan do rượu bia hóa chất, hóa trị, xạ trị.

Các sản phẩm trên là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế xác nhận công bố phù hợp quy định. Các sản phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Một sản phẩm khác từ Lan Gấm là “Lamgambian M” dành cho người bị mỡ trong máu cao, người bị xơ vữa mạch máu, người có sức đề kháng kém, người hóa trị, xạ trị gồm các thành phần từ một số thảo dược quý như Lan Gấm, Allicin, Rutin.






Cập nhật tin tức từ Hanel Trading
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 287
   Truy cập trong ngày : 3731
   Tổng số truy cập : 27955124
Logo thương hiệu Việt