Chuyện Thứ Bảy
Trưởng thành không đau đớn (Nguoiduatin.vn) - Người mẹ đang bạo hành con cái, thực chất họ chính là những nạn nhân của một thứ bi kịch kéo dài từ thế hệ này sang thế hệ khác.  Xem chi tiết »
Mừng và tủi! (TBKTSG) - Nếu có ai hỏi: “Ở Việt Nam, nơi nào khổ nhất?”. Tôi sẽ trả lời ngay: “Xã An Bình - còn gọi là đảo Bé, thuộc huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi”. Có lẽ đây là xã duy nhất ở Việt Nam không có nguồn nước ngọt và chưa có điện. Xã nhỏ, chỉ 112 hộ dân với khoảng 500 người, sống bằng nghề đánh cá và trồng tỏi.  Xem chi tiết »
LÒNG TIN HAY... HỢP ĐỒNG? "Trong kinh doanh "chữ tín" là quan trọng và hợp đồng không phải đảm bảo quyền lợi ích của cả hai bên" - ảnh chỉ có tính chất minh họa  Xem chi tiết »
Thật đấy! Không nói khoác đâu! (Dân trí) - Thế chẳng phải nhiều nơi đang đắp chiếu dự án đó sao! Mà những chiếc chiếu này không chỉ có độ rộng khủng tới vài trăm vạn mét vuông, mà còn đạt độ siêu bền, có chiếc chiếu đắp dự án hàng chục năm trời dưới rời mưa nắng mà vẫn không bị mục.  Xem chi tiết »
“Cha mong con lớn lên chân thật” (Dân trí) - Bài thơ Với con mà là với chính mình. Những ý đẹp lời hay cũng đừng nghe mê mải quá. Nàng Bạch Tuyết chẳng bao giờ thay được mẹ. Những ước mơ bay lên vũ trụ bắt đầu từ bốn phép cộng trừ… Và để cuối cùng “Yêu mọi người như cha đã yêu con”.  Xem chi tiết »
Chồng hư vì vợ chiều Không ngờ, chính sự nuông chiều vô điều kiện đó đã làm thay đổi bản chất con người của Thư.  Xem chi tiết »
Hãy sống chậm lại Hãy sống chậm lại để cảm nhận...  Xem chi tiết »
Hiển thị 25 đến 36 trong 39 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 620
   Truy cập trong ngày : 1287
   Tổng số truy cập : 27986975
Logo thương hiệu Việt