Chương trình Hội nghị Ban Thường Vụ - Ban Chấp Hành Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) lần thứ IX tổ chức ngày 03/04/2015 tại TP Đà Lạt đã thành công tốt đẹp. 4/9/2015 4:04:01 PM

1.JPG


 Ngày 03/04/2015 tại Khách sạn Sammy -TP Đà Lạt - Tỉnh Lâm Đồng, Hội nghị Ban Thường vụ - Ban Chấp hành VACOD đã diễn ra trong không khí sôi nổi và ấm cúng.

Tới tham dự Hội nghị có 2/3 trong tổng số các Ủy viên Ban Chấp hành VACOD ( 60/42)

Chủ trì Hội nghị, TS.Nguyễn Hồng Sơn - Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã phát biểu khai mạc và tuyên bố lí do Hội nghị. Đây là kỳ họp lần 1 năm 2015, kỳ 2 Hội nghị Ban Chấp hành dự kiến tổ chức vào tháng 10/2015 tại Thành phố Thái Nguyên kết hợp cùng Chương trình giao luu Doanh nhân ba miền Bắc - Trung - Nam kỉ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Tại Hội nghị, Ths. Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký VACOD đã trình bày Báo cáo hoạt động VACOD năm 2014 -  4 tháng đầu năm 2015 và Phương hướng hoạt động những tháng của năm 2015.

Về báo cáo hoạt động: Các Ủy viên Ban Chấp hành đã nhất trí 100% với nội dung và đánh giá cao những cố gắng của Ban lãnh đạo VACOD cũng như các Ban phụ trách của Văn phòng Hiệp hội.

Về Phương hướng hoạt đông: Các Ủy viên đã tích cực góp ý và đưa ra 1 số ý kiến góp ý cho các hoạt động của VACOD trong những tháng tiếp sau của năm 2015.

Hội nghị đã ghi nhận ý kiến đóng góp của:

- Bà Đặng thị Minh Phương - Phó chủ tịch VACOD phụ trách khu vực phía Nam.

- Bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường - Ủy viên Ban Thường Vụ VACOD

- Ông Đõ văn Vẻ - Ủy viên Ban Thường Vụ VACOD.

- Ông Hồ Minh Châu - Ủy viên Ban Thường Vụ VACOD

- Bà Hà Thúy Linh - Ủy viên Ban Chấp hành VACOD

Từ những ý kiến đóng góp cảu các Ủy viên Ban Chấp Hành, Chủ tịch và Ban Chấp hành VACOD đã nhất trí biểu quyết và ra Quyết Nghị Ban Chấp hành VACOD lần thứ IX.

Kết thúc Hội nghị, thay mặt Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam, Chủ tịch VACOD TS. Nguyễn Hồng Sơn đã biểu dương và tặng kỉ niệm chương VACOD cho  bà Hà Thúy Linh - Ủy viên Ban Chấp Hành VACOD - đại diện Công ty Trà Olong Hà Linh -  là Doanh nghiệp hỗ trợ tích cực cho VACOD trong việc sắp xếp và phối hợp tổ chức Hội nghị Ban Chấp Hành và Hội nghị Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch vào Tỉnh Lâm Đồng.

Một số hình ảnh tại Hội nghị.

2.jpg


3.JPG


4.JPG



5.jpg


6.JPG


7.JPG

Nguồn VACOD

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 410
   Truy cập trong ngày : 1657
   Tổng số truy cập : 27953050
Logo thương hiệu Việt