CADISUN CHUẨN BỊ XUẤT XƯỞNG SẢN PHẨM CÁP TRUNG THẾ ĐẦU TIÊN 6/26/2015 9:37:33 AM
Thông tin từ Công ty Cổ phần dây và cáp điện Thượng Đình (Cadisun) cho biết, trung tuần tháng 7/2015, những sản phẩm cáp trung thế đầu tiên (cáp điện áp từ 1kV đến 40,5kV) do nhà máy sản xuất Cáp điện Trung thế của Cadisun sẽ xuất xưởng.
cap cadisun
Một góc xưởng sản xuất cáp điện của Cadisun

Đây là dự án lớn nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm mới nhằm mở rộng thị trường, thị phần của Cadisun. Được khởi công xây dựng từ tháng 6/2014 với tổng mức đầu tư trên 15 triệu USD, đến nay, dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất Cáp điện Trung thế do Cadisun làm chủ đầu tư đã cơ bản đã hoàn thiện và đang trong giai đoạn sản xuất thử nghiệm. Hệ thống dây chuyền, máy móc được đầu tư đồng bộ theo phương thức chuyển giao công nghệ của Châu Âu, Hàn Quốc. Công nghệ sản xuất thế hệ mới với dây chuyền CCV Line có khả năng bọc đồng thời ba lớp cách điện XLPE và lưu hóa khô bằng khí Nitơ sạch. Sản phẩm sản xuất ra đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Châu Âu như VDE, RoHS.

Cadisun hiện sở hữu 3 nhà máy lớn, 1 cụm Công nghiệp ở Hà Nội và Hải Dương với sản lượng 16.000 tấn sản phẩm/năm. Sản phẩm sẽ được cung cấp cho Tập đoàn điện lực Việt Nam, các khu công nghiệp, các công trình đô thị, xây dựng và các tập đoàn công nghiệp khác như than, dầu khí, khoáng sản với sản lượng 7.000 tấn sản phẩm/năm và doanh thu ước đạt 1.000 tỷ đồng/năm.

P.V

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 374
   Truy cập trong ngày : 5169
   Tổng số truy cập : 27942832
Logo thương hiệu Việt