CADI-SUN tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày thương binh liệt sĩ (27/7/2022) 7/28/2022 11:08:03 AM

Nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7, Công ty CADI-SUN cùng với đại diện lãnh đạo UBND phường Hạ Đình đã đến thăm hỏi, chúc sức khỏe và gửi lời tri ân đến Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Quýnh.

1aa.cdssss.jpg

Đại diện Công ty Cadisun và Lãnh đạo UBND phường Hạ Đình 

tri ân Mẹ Việt Nam Anh Hùng Lê Thị Quýnh

Mẹ Lê Thị Quýnh năm nay đã ngoài 92 tuổi và là Mẹ Việt Nam anh hùng còn lại duy nhất trên địa bàn quận Thanh Xuân nói chung, phường Hạ Đình nói riêng. Thay lời tri ân vì những đóng góp và sự hy sinh thầm lặng của Mẹ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của đất nước, đã nhiều năm qua CADI-SUN nhận phụng dưỡng Mẹ bằng nhiều hành động thiết thực.

Theo đó, đều đặn hàng năm cứ vào mỗi dịp 27/7 và Tết Nguyên đán, đại diện Ban lãnh đạo CADI-SUN lại trực tiếp đến thăm hỏi, chúc sức khỏe và gửi những phần quà ý nghĩa tới Mẹ. Mặc dù tuổi đã cao, trí nhớ có đôi phần giảm sút nhưng khi trò chuyện với đại diện Công ty và lãnh đạo phường Hạ Đình, nụ cười hiền hậu của Mẹ luôn hiện hữu trên môi. Nhìn mẹ khỏe là niềm vui, niềm hạnh phúc của mỗi người con CADI-SUN nói riêng.

1aa.cdssshh.jpg

Mẹ vui khỏe là niềm vui của mỗi người con Cadisun

Chia tay Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Quýnh, sự lưu luyến của Mẹ khi tiễn đoàn ra tận cửa, chúng tôi luôn thầm cảm ơn và chúc cho Mẹ thật khỏe mạnh để hưởng phúc tuổi già bên con cháu.


Cập nhật tin tức Cadisun

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 567
   Truy cập trong ngày : 4481
   Tổng số truy cập : 27963113
Logo thương hiệu Việt