CADI-SUN tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016 8/4/2016 8:41:15 PM
Ngày 30/7/2016, Công ty CADI-SUN đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2016. Tham dự hội nghị có Ông Phạm Lương Hòa – Chủ tịch/ TGĐ Công ty, các Ông/ Bà trong ban TGĐ Công ty, Giám đốc các đơn vị bộ phận, trưởng/ phó các phòng ban Công ty, nhà máy.
 
Phó TGĐ Hành chính Huỳnh Tấn Quyền báo cáo tại Hội nghị
 
Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công ty Ông Huỳnh Tấn Quyền – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã báo cáo sơ kết về kết quả đạt được 6 tháng đầu năm 2016 và triển khai kế hoạch thực hiện 6 tháng cuối năm 2016. Theo báo cáo, 6 tháng đầu năm 2016, trong bối cảnh thị trường dây cáp điện có nhiều khởi sắc và các nhà máy của CADI-SUN đầu tư năm 2015 đã đi vào hoạt động ổn định làm gia tăng sản lượng, năng suất và chất lượng, cùng với sự nỗ lực của Ban lãnh đạo & Toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty, kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm của Công ty CADI-SUN đã đạt được những kết quả nhất định: Doanh thu công ty tăng trưởng 17%; Sản lượng sản xuất tăng trưởng 35%.

PTGĐ Kinh doanh Nguyễn Minh Thành tham luận về kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm

Cũng trong 6 tháng đầu năm 2016, Công ty đã nâng cao năng lực sản xuất các sản phẩm có yêu cầu cao về kỹ thuật như cáp trung thế, cáp chống cháy; tiếp tục đầu tư đổi mới công nghệ, hiện đại hóa máy móc dây chuyền, thiết bị; triển khai có hiệu quả dự án Quản trị tổng thể Doanh nghiệp ERP; phát huy sáng kiến, giải pháp kỹ thuật để tối ưu hóa sản xuất, đảm bảo chất lượng, đạt hiệu quả cao, hạ thấp giá thành sản phẩm. Kế hoạch 6 tháng cuối năm, Công ty Cadisun quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu về sản xuất, kinh doanh; tiếp tục đầu tư dự án mở rộng nhà máy Hoàng Dương 2 với sản phẩm cáp cao su và dây diện dân dụng cao cấp; tiếp tục đẩy mạnh đầu tư xây dựng Cụm Công nghiệp Lương Điền giai đoạn 2.
 
 Chủ tịch/ TGĐ Phạm Lương Hòa phát biểu chỉ đạo
 
Hội nghị đã nhận được các ý kiến đóng góp sâu sắc của các đại biểu, phòng ban chuyên môn đã phân tích, đánh giá những mặt còn tồn tại hạn chế, đồng thời đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ để đạt được các chỉ tiêu SXKD của Công ty cho 6 tháng cuối năm 2016. Phát biểu tại hội nghị, Ông Phạm Lương Hòa – Chủ tịch HĐQT/ TGĐ công ty đã biểu dương những nỗ lực của CB-NV trong thời gian qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới cần chú trọng phát triển theo chiều sâu, tăng năng suất lao động, tăng quản trị doanh nghiệp, đẩy mạnh phát triển thị trường. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch/ TGĐ công ty, cùng các ý kiến đóng góp của các đại biểu tại hội nghị sẽ được đưa vào nghị quyết để triển khai trong 6 tháng cuối năm 2016.

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2016 của Công ty CADI-SUN đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui tươi, là nguồn động lực thúc đẩy CBCNV Công ty phấn đấu hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm 2016.




Cập nhật tin tức CADISUN
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 109
   Truy cập trong ngày : 1314
   Tổng số truy cập : 27984030
Logo thương hiệu Việt