CADI-SUN tham gia Triển lãm 60 năm thành tựu Kinh tế - Văn hoá - Xã hội của Thủ đô 10/10/2014 8:58:02 AM
Trong những ngày tháng Mười lịch sử này, Hà Nội như khoác thêm chiếc áo mới đầy lộng lẫy, không khí kỷ niệm 60 năm ngày Thủ đô được giải phóng tỏa khắp không gian. Mùa thu Hà Nội trở nên dịu ngọt, phố phường nhộn nhịp căng đầy sức sống. Nhiều con đường ở Thủ đô được trang hoàng với những pa-nô, phướn… với màu cờ đỏ sao vàng năm cánh. Tới Bảo tàng Hà Nội những ngày qua, khi bước chân vào “Triển lãm thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội của Thủ đô qua 60 năm xây dựng và phát triển” người xem sẽ bị lôi cuốn bởi những hình ảnh thân thuộc của Hà Nội trong suốt 60 năm qua. Với quy mô trên 4.000 m2, triển lãm trưng bày, giới thiệu về những thành tựu trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa - xã hội, kiến trúc - xây dựng - giao thông; khoa học - công nghệ - môi trường, nông nghiệp, phong trào Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội…

Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị và Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Thế Thảo tại triển lãm ở Bảo tàng Hà Nội

Với vai trò là sản phẩm chủ lực của thủ đô Hà Nôi, CADI-SUN đã đồng hành cùng quá trình xây dựng và phát triển thủ đô góp phần kiến tạo nên những công trình hiện đại làm thay đổi diện mạo thủ đô qua từng năm tháng; đảm bảo công ăn việc làm cho đội ngũ cán bộ công nhân viên chức thủ đô, đóng góp vào ngân sách của nhà nước mỗi năm hàng trăm tỷ đồng.


Triển lãm đã thu hút sự quan tâm đông đảo của người dân thủ đô trong những ngày qua. Gần 30 đơn vị giáo dục, trường học của 9 quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng đã được huy động tới tham quan triển lãm. Triển lãm có thể coi là chiếc cầu nối giữa các thế hệ, từ những người đã trải qua 2 cuộc kháng chiến đến thế hệ trẻ ngày nay, qua đó góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị quý báu của mảnh đất Thăng Long nghìn năm văn hiến, Hà Nội - Thủ đô Anh hùng, Thành phố vì hòa bình.

Nguồn: CADI-SUN
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 127
   Truy cập trong ngày : 2800
   Tổng số truy cập : 27985516
Logo thương hiệu Việt