CẢNG LOTUS VINH DỰ ĐƯỢC CHÀO ĐÓN ĐOÀN TRAWIND SHIPPING CÙNG ĐẠI LÝ AGE-LINES ĐẾN THAM QUAN VÀ LÀM VIỆC TẠI CẢNG 6/29/2023 10:48:16 AM

Tháng 6/2023, Công ty Liên doanh Bông Sen (Cảng Lotus) đã vinh dự được chào đón đoàn công ty Trawind Shipping Logistics (Hk) Limited  cùng công ty  Đại Lý Và Môi Giới Vận Tải Biển Quốc Tế (Age-Lines) đến tham quan và làm việc tại Cảng Lotus. Đại diện Trawind Shipping có sự tham gia của bà Ju. Meichen, Giám đốc Khai thác  Khu vực Đông Nam Á và ông He. Yanmei, Quản lý dịch vụ Khu vực Đông Nam Á cùng cộng sự. Đón tiếp đoàn là ông Phạm Huy Minh, Tổng giám đốc Công ty Liên doanh Bông Sen cùng với các lãnh đạo phòng ban, nhân viên chuyên trách của công ty.

Trawind Shipping Logistics (Hk) Limited được thành lập vào năm 1998 và có trụ sở tại Đại Liên. Phạm vi kinh doanh bao gồm hậu cần vận chuyển quốc tế và nội địa, quản lý vận chuyển, phát triển công nghệ thông tin và quản lý đầu tư.

CẢNG LOTUS

Công ty Liên doanh Bông Sen (Cảng Lotus) đã vinh dự được chào đón đoàn công ty Trawind Shipping Logistics (Hk) Limited  cùng công ty Đại Lý Và Môi Giới Vận Tải Biển Quốc Tế (Age-Lines) đến tham quan và làm việc tại Cảng Lotus. Trong hình: thứ 6 từ trái sang là ông Phạm Huy Minh, Tổng giám đốc Công ty Liên doanh Bông Sen, tiếp theo là ông He. Yanmei, Quản lý dịch vụ Khu vực Đông Nam Á và bà Ju. Meichen, Giám đốc Khai thác Khu vực Đông Nam Á của Trawind.

Tại buổi làm việc, Cảng Lotus đã giới thiệu tới đoàn các thông tin, thế mạnh và các kinh nghiệm nổi bật của Cảng trong khai thác, xếp dỡ hàng hóa. Đặc biệt là cho mặt hàng sắt thép, thiết bị, kết cấu kiện mà Cảng Lotus với thế mạnh hơn 32 năm kinh nghiệm trong khai thác Cảng biển đã, đang và vẫn sẽ luôn tiếp tục đảm bảo tất cả dịch vụ, hàng hóa xếp dỡ tại Cảng đều đạt chất lượng tốt nhất, đáp ứng các nhu cầu, quy định đảm bảo của khách hàng. Trong thời gian qua, Cảng Lotus cũng đã thực hiện xếp dỡ rất nhiều tàu cho hãng tàu Trawind cùng đại lý Age-Lines và các công ty trong và ngoài nước đều đạt chất lượng khai thác, xếp dỡ hàng hóa ở mức cao, nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ tuyệt đối từ chủ hàng.

CẢNG LOTUS

Ông He. Yanmei, Quản lý dịch vụ Khu vực Đông Nam Á của Trawind cũng đã giới thiệu tới Cảng Lotus về công ty Trawind Shipping Logistics (Hk) Limited

Sau khi được nghe những giới thiệu từ Cảng Lotus, ông He. Yanmei, Quản lý dịch vụ Khu vực Đông Nam Á của Trawind cũng đã giới thiệu tới Cảng Lotus về công ty Trawind Shipping Logistics (Hk) Limited. Bà Ju. Meichen, Giám đốc Khai thác  Khu vực Đông Nam Á cùng ông He. Yanmei  sau đó cũng có những chia sẻ, ghi nhận năng lực và mối quan hệ hợp tác giữa Trawind, Age-Lines cùng Cảng Lotus xuyên suốt thời gian qua đã đạt được những điểm sáng nhất định. Các bên đều mong muốn trong thời gian tới Cảng Lotus có thể tiếp tục phát huy các thế mạnh để hỗ trợ tốt nhất cho Trawind và Age-Lines.

CẢNG LOTUS

Trong khuôn khổ buổi làm việc, ông Phạm Huy Minh cũng đã giới thiệu đoàn tham quan trực tiếp tại cầu cảng và các trang thiết bị của Cảng Lotus.

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 135
   Truy cập trong ngày : 711
   Tổng số truy cập : 27983427
Logo thương hiệu Việt