CADI-SUN - PC Sơn la: Hành trình về với Cồng Chiêng 11/25/2015 3:53:51 PM


Theo kế hoạch liên tịch giữa Công đoàn Công ty điện lực Sơn La với Công đoàn Công ty Cadisun về việc tổ chức các hoạt động giao lưu, kết nghĩa. Trong các ngày từ 19-21/11/2015, Đoàn lãnh đạo Công ty CADI-SUN do đồng chí Huỳnh Tấn Quyền – Phó TGĐ Công ty đã tới thăm và làm việc tại Công ty Điện lực Sơn La.
 
 

Lãnh đạo Công ty CADI-SUN thân tặng Lãnh đạo Công ty Điện lực Sơn La bức tranh Hồ hoàn kiếm

Tại Hội trường Công ty Điện lực Sơn La, hai đơn vị đã tham gia Hội nghị Trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh. Hội nghị đã dành nhiều thời gian chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong công tác quản lý, điều hành và phát triển doanh nghiệp. Phát biểu tại buổi làm việc, ông Huỳnh Tấn Quyền – Phó TGĐ CADI-SUN đã chúc mừng công ty Điện lực Sơn La với những thành tựu đạt được trong suốt 25 năm hình thành, phát triển. Ông cũng ghi nhận và đánh giá cao về cách thức quản lý, điều hành của Công ty Điện lực Sơn La và bày tỏ thiện chí, mong muốn 2 doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành, hợp tác với vai trò bạn hàng chiến lược. Công đoàn hai cơ quan cũng đã thống nhất một số nội dung tiếp tục phối hợp triển khai trong năm 2016: Tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao; Trao đổi thông tin, truyền thông trên web và trang tin nội bộ; Phối hợp làm tờ rơi, tờ gấp tuyên truyền; Tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện tại tỉnh Sơn La.
 
Công ty CADI-SUN vàPC Sơn La luôn tự hào với đội ngũ CBCNV của mình, đó là tập thể đoàn kết thống nhất, lao động nhiệt tình, sáng tạo và luôn sôi nổi trong các phong trào thi đua, trong đó có hoạt động thể dục thể thao. Nhân dịp CADI-SUN tới làm việc tại PC Sơn La, Đoàn viên Công đoàn hai đơn vị đã có cơ hội giao lưu thể thao với các nội dung: bóng bàn, cầu lông và tennis. Chung cuộc Đội chủ nhà PC Sơn La đã giành chiến thắng tại nội dung cầu lông và tennis. Tuy là sân khách nhưng các vận động viên của CADI-SUN cũng đã phát huy được thế mạnh của mình ở môn thi đấu bóng bàn. Dư âm của trận đấu là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ, … tinh thần gắn bó, hợp tác được củng cố giữa hai đơn vị.








Trao giải thi đấu cầu lông đôi nam


Trao giải thi đấu tenis


Đoàn vận động viên cùng lãnh đạo Công đoàn hai đơn vị
 
Chiều cùng ngày, Lãnh đạo hai Công ty cùng một số nhà tài trợ đã vượt 55 km đường đèo núi cheo leo, hiểm trở, với những con dốc dài để mang niềm vui đến Trường Tiểu học Xã Chiềng Công, huyện Mường La. Đó là ngôi trường nằm trên địa bàn đặc biệt khó khăn của tỉnh. Cơ sở vật chất của trường còn nhiều thiếu thốn, học sinh của trường là đồng bào dân tộc thiểu số học bán trú tại trường. Thấu hiểu sự vất vả của nhà trường cũng như các em học sinh, Công ty Điện lực Sơn La và các nhà tài trợ đã xây dựng và bàn giao công trình nhà ăn ca bán trú với tổng trị giá đầu tư 580 triệu đồng, trong đó Công ty CADI-SUN đã hỗ trợ toàn bộ chi phí mua bàn ghế ăn bằng inox cho gần 400 học sinh.  
 
Đón tiếp Đoàn là Đồng chí Chủ tịch Huyện, Xã, các thầy cô giáo, học sinh của nhà trường và đông đảo nhân dân. Dù ở một xã miền núi xa xôi, nhưng tình cảm quý mến, chân thành của những người dân nơi bản làng dân tộc đã mang đến cho buổi gặp gỡ không khí gần gũi, thân mật và sự có mặt của các cô, các chú Công ty CADI-SUN và Công ty Điện lực Sơn La như ngọn lửa sưởi ấm cả không gian nơi đây.  


Ông Lê Quang Thái - Giám đốc Công ty Điện lực Sơn la phát biểu tại Hội nghi

Làm việc với lãnh đạo huyện, xã Chiềng Công và các thầy cô giáo, ông Lê Quang Thái, Giám đốc PC Sơn La đã đánh giá cao sự chăm sóc của các thầy cô giáo đối với học sinh của nhà trường đồng thời cảm ơn các nhà tài trợ đã ủng hộ về mặt tài chính, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện để các đơn vị cùng chung sức xây dựng công trình mới. Ông cũng căn dặn các em học sinh cần cố gắng chăm ngoan, học tập tốt, có ý thức giữ gìn, bảo quản trường lớp, nhà ăn và các dụng cụ để nhiều thế hệ được sử dụng.

 
Các con đứng xếp hàng ngay ngắn chờ đến lượt nhận quà


Ông Lê Quang Thái - Giám đốc Công ty Điện lực Sơn La trao tặng áo ấm cho các con


Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó TGĐ Công ty CADI-SUN tặng quà, động viên các con

Những khuôn mặt vui mừng, rạng ngời, những bàn tay nhỏ nâng niu chiếc áo mới... và các con đã có áo ấm trước
khi mùa đông giá rét đang sắp về!


Lãnh đạo  Công ty Điện lực Sơn La và các nhà tài trợ tham qua nhà ăn mới của các con

Những món quà tặng thầy cô và học sinh trường Tiểu học Mường La thể hiện trách nhiệm xã hội của cán bộ CBCNV Công ty PC Sơn La, Công ty CADI-SUN đối với con em đồng bào xã Chiềng Công đang học tập ở điều kiện khó khăn, với mong muốn các em có điều kiện tốt hơn trong học tập, rèn luyện và nâng cao dân trí. Trong thời gian tới Công ty CADI-SUN sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty Điện lực Miền Bắc và công ty Điện lực các tỉnh thực hiện các hoạt động mang tính xã hội hóa cao.

Cũng trong “Hành trình về với Chiềng Công”, tối ngày 20/11, tại nhà văn hóa xã Chiềng Công, PC Sơn La tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ. Chương trình có sự tham gia của Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc Sơn La, cán bộ nhân dân Xã, Đoàn viên công đoàn 2 đơn vị. Đây là món quà tinh thần đặc biệt gửi đến toàn thể cán bộ, nhân dân, học sinh Xã Chiềng Công.


Công ty CADI-SUN  ủng hộ xây dựng nhà ăn bán trú trường Tiểu học xã Chiếng Công


Anh Nguyễn Bá Lưỡng tặng các thầy cô bài hát " Người giáo viên nhân dân" nhân dịp 20/11


Sân khấu rất đơn sơ giản dị


Kết thúc đêm văn nghệ, tât cả cùng nắm chặt tay trong điệu múa xòe và kết thúc " Hành trình về với Chiềng Công" thật ý nghĩa


 Theo tin tức sự kiện của
Công ty CADI-SUN

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 389
   Truy cập trong ngày : 3278
   Tổng số truy cập : 27954671
Logo thương hiệu Việt