BUỔI TẬP HUẤN "KỸ NĂNG VẬN DỤNG LUẬT BẢO HIỂM XÃ HỘI – TIỀN LƯƠNG NĂM 2016" DO VACOD TỔ CHỨC TẠI TP. HỒ CHÍ MINH ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP 4/14/2016 3:34:47 PM

Sáng ngày 08/04/2016, tại Hội trường VCCI Thành Phố Hồ Chí Minh, Tầng 10, 171 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã tổ chức thành công buổi tập huấn "KỸ NĂNG VẬN DỤNG LUẬT BẢO HIỂM XÃ HỘI NĂM 2016 VÀ CÁC VĂN BẢN CÓ LIÊN QUAN ĐỂ XỬ LÝ CÁC VẤN ĐỂ VỀ LƯƠNG, BẢO HIỂM XÃ HỘI TRONG DOANH NGHIỆP".

Hiển thị _MG_3040.JPG

Hội thảo có sự tham gia của TS. Đỗ Ngân Bình – Chuyên gia tư vấn pháp luật, cùng đông đảo các lãnh đạo chủ chốt của Doanh nghiệp, các cán bộ, nhân viên đang trực tiếp xử lý các công việc liên quan tới Bảo hiểm – Tiền lương của các đơn vị, tổ chức, Doanh nghiệp.

Tại buổi tập huấn, các doanh nghiệp đã tập trung chia sẻ, trao đổi về việc áp dụng linh hoạt và chính xác những thay đổi về các chính sách bảo hiểm xã hội, công tác tiền lương hiện nay.

Đặc biệt với kiến thức và chuyên môn sâu về lĩnh vực Bảo hiểm – Tiền lương TS. Đỗ Ngân Bình đã giải đáp được phần lớn những vướng mắc mà Doanh nghiệp đang gặp phải, đưa ra được giải pháp và phương hướng cụ thể, thiết thực để Doanh nghiệp có thể áp dụng và thực hiện đúng trước những điều luật đã và đang được thay đổi.

Thông qua việc hợp tác tổ chức chương trình này, VACOD mong muốn góp phần nâng cao các kỹ năng vận dụng linh hoạt pháp luật và tìm kiếm những giải pháp cụ thể - hiệu quả trong công tác tiền lương, bảo hiểm xã hội theo quy định Luật Bảo hiểm xã hội mới (có hiệu lực thi hành từ 01/01/2016) và thông tư 59/2015/TT-BLĐTBXH (quy định mức điều chỉnh tiền lương và thu nhập hàng tháng đóng bảo hiểm xã hội được áp dụng từ ngày 15/02/2016.

AMN1.JPG

AMN2.JPG



Cập nhật tin tức VACOD

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 144
   Truy cập trong ngày : 2833
   Tổng số truy cập : 27985549
Logo thương hiệu Việt