Bữa sáng Doanh nhân VACOD: Trải nghiệm ẩm thực châu Âu đến từ chuỗi cửa hàng tiện ích L's Place 11/21/2022 3:59:16 PM

Chương trình Bữa sáng doanh nhân ngày 19/11, chuỗi cửa hàng tiện ích L's Place Food Mart đã gửi tới các hội viên của VACOD những món ăn nhẹ đến từ châu Âu.

Bữa sáng doanh nhân

Các sản phẩm đồ ăn nguội do L's Place phân phối và giới thiệu tại Bữa sáng Doanh nhân VACOD

Như thường lệ, chương trình Bữa sáng doanh nhân sáng 19/11 diễn ra tại Nhà hàng R&V - Wine Cellar & Restaurant, LK07 - Số 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội với sự chủ trì của TS. Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch VACOD - HBA. Bên cạnh những thảo luận xung quanh những biến động kinh tế - xã hội trong thời gian qua, chương trình tuần này còn được thưởng thức những đặc sản đồ ăn nguội đến từ châu Âu do chuỗi cửa hàng tiện lợi L's Place Food Mart giới thiệu.

L's Place Food Mart là thành viên mới của VACOD, và trong Đại hội nhiệm kỳ III vừa qua, bà Nguyễn Thu Thủy, Giám đốc chuỗi cửa hàng tiện lợi L's Place Food Mart đã trúng cử thành viên Ban Chấp hành VACOD.

Bà Nguyễn Thu Thủy tham gia chương trình Bữa sáng doanh nhân

Bà Nguyễn Thu Thủy - Ủy viên BCH VACOD; Giám đốc Công ty TNHH L's Place

Trao đổi thêm về chuỗi cửa hàng này, bà Thủy cho biết, ban đầu, L's Palce chủ yếu phục vụ nhu cầu các loại thực phẩm phương Tây cho người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, L's Place Food Mart hiện nay không chỉ là địa chỉ quen thuộc của những người nước ngoài tại Việt Nam, mà còn là địa chỉ tin cậy của người dân trong nước với những sản phẩm chất lượng quốc tế, đa dạng về chủng loại và giá cả. 

Bước sang giai đoạn mới với sự mở của nền kinh tế với đặc trưng là hội nhập sâu rộng, L's Place Food Mart xác định sẽ đối mặt với nhiều cơ hội lẫn thách thức đan xen. Trong bối cảnh đó, bà Thủy cho rằng tham gia các hiệp hội, đoàn thể là một cách hữu hiệu để cùng nhau chủ động ứng phó với thách thức và tìm kiếm thêm những cơ hội.

"Tôi đã được nghe về Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD rất nhiều. Nhiều bạn bè, đối tác của tôi là thành viên của VACOD", bà Thủy cho biết.

Bên cạnh đó, bà Thủy cho biết thêm, "Thông qua tìm hiểu, tôi thấy VACOD là hiệp hội mạnh, với nhiều thành viên có thể đem đến cơ hội cho L's Place. Đồng thời, mạng lưới doanh nghiệp cùng các mối quan hệ của VACOD cũng mang đến nhiều thông tin hữu ích cho doanh nghiệp".

Với việc tham gia vào VACOD, L's Place Food Mart có thể khai thác thêm được các đối tác tiềm năng là thành viên của hiệp hội, đồng thời giúp cho L's Place Food Mart lan tỏa thương hiệu nhanh hơn.

Bên cạnh đó, với nhiều thành viên trong hiệp hội cũng hoạt động trong lĩnh vực siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Đây cũng là yêu cầu để L's Place Food Mart phải nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ.

Đối với thành viên VACOD, nhiều thành viên trước đây đã là khách hàng của L's Place Food Mart, tuy nhiên khi tham gia vào hiệp hội, L's Place Food Mart sẽ có thêm cơ hội để gần hơn với khách hàng và có sự chăm sóc tốt nhất.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Bữa sáng doanh nhân

Bữa sáng doanh nhân

Bữa sáng doanh nhân

Bữa sáng doanh nhân

 

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 129
   Truy cập trong ngày : 2852
   Tổng số truy cập : 27940515
Logo thương hiệu Việt