Bí Quyết Cuộc Sống
Phong thủy: Những vị trí tối ưu khi kê giường ngủ Đầu giường không được hướng ra hành lang, thang máy, cầu thang, đường ống dẫn nước và bồn cầu nhà vệ sinh.  Xem chi tiết »
Chọn vật liệu theo ngũ hành Tôi đang chuẩn bị hoàn thiện nhà và bắt đầu tìm kiếm vật liệu ốp lát, đóng tủ bếp… Nghe nói gia chủ mạng gì thì nên dùng vật liệu tương ứng với mạng đó cho hợp phong thuỷ. Nhưng tôi không hiểu người mạng thuỷ thì dùng vật liệu gì là hợp, và có nhất thiết cứ phải tuân theo ngũ hành của mạng mình không?  Xem chi tiết »
Xe đạp điện: Bí quyết tránh rắc rối hỏng hóc Trước khi mua xe đạp điện, cần nghiên cứu để lựa chọn chiếc xe phù hợp với độ tuổi, vóc dáng và giới tính. Sau khi lựa chọn chiếc xe hợp với túi tiền, người mua có thể tự kiểm tra, quan sát thiết kế xe, môtơ và có thể đi thử xe ngay tại cửa hàng.  Xem chi tiết »
Bí kíp lội nước không chết máy Theo kỹ sư Lê Văn Tạch cho biết, không phải cứ phóng thật nhanh khi lái xe qua chỗ ngập nước khỏi là có thể giúp cho xe không chết máy. Thậm chí nó còn khiến xe chết máy nặng hơn...  Xem chi tiết »
Những hiểu biết cơ bản máy đo thân nhiệt Để kiểm tra hành khách có bị nhiễm cúm A/H1N1 và một số bệnh truyền nhiễm khác hay không, nhiều sân bay đã sử dụng máy đo thân nhiệt. Muốn phát hiện một hành khách có bị sốt, các nhân viên sân bay không cần phải đưa máy đo thân nhiệt cầm tay vào miệng từng hành khách nữa. Chỉ cần quan sát hình ảnh họ qua camera ...  Xem chi tiết »
5 quan niệm sai lầm về phong thủy nên tránh Quan niệm sai về phong thủy có thể dẫn đến nhiều bất ổn trong bài trí nhà cửa của bạn, dưới đây là 5 quan điểm sai lầm thường gặp để bạn tham khảo và thay đổi suy nghĩ của mình!  Xem chi tiết »
Tặng quà để hôn nhân được may mắn Trong ngày lễ thành hôn, mọi người thường tặng nhau quà cưới với hy vọng sẽ mang lại may mắn và giảm bớt một số trở ngại do không hợp về tử vi.  Xem chi tiết »
Bài trí điểm sinh tài lộc trên bàn làm việc Không chỉ đất đai, nhà cửa mới có vị trí tốt - xấu mà bàn làm việc cũng có những điểm sinh tài lộc.  Xem chi tiết »
Những loại tranh không nên treo phòng ngủ Tranh trong phòng ngủ phản ánh cá tính, sở thích và mong muốn của chủ nhân, nhưng vẫn phải tuân theo nguyên tắc phong thủy. Cần đáp ứng được mục tiêu chính của phòng ngủ là: nghỉ ngơi, lãng mạn và thư giãn.  Xem chi tiết »
Mẹo chữa nấc đơn giản mà thần kỳ Cơn nấc cụt không chỉ gây mệt mỏi, phiền toái mà còn làm bạn phát ngượng nếu đang ở một sự kiện lịch sự hay chốn đông người. Thực ra, có rất nhiều cách chữa đơn giản.  Xem chi tiết »
Mẹo tránh viêm họng mùa hè - Mùa hè, uống nước đá hay bật điều hòa quá lạnh có thể khiến họng của bạn bị sưng và đau. Có một vài mẹo nhỏ chữa viêm họng kịp thời mà bạn không nên bỏ qua.  Xem chi tiết »
Cảnh giác với thủ đoạn lừa tiền qua thẻ ATM Ngân hàng Nhà nước vừa đưa ra khuyến cáo, người dân nên cảnh giác với thủ đoạn lừa trúng thưởng rồi yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản ATM.  Xem chi tiết »
Hiển thị 85 đến 96 trong 107 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 412
   Truy cập trong ngày : 1036
   Tổng số truy cập : 27944707
Logo thương hiệu Việt