Bí Quyết Cuộc Sống
Bí quyết cân bằng công việc - cuộc sống cho nhân viên trẻ Là “lính mới” trong thị trường lao động, nhân viên trẻ gặp áp lực phải chứng tỏ năng lực bản thân cũng như cống hiến cho công ty. Vì thế, họ vùi đầu vào công việc mà quên đi cuộc sống riêng.  Xem chi tiết »
5 bí quyết để cuộc sống lạc quan hơn Đã bao giờ bạn ngồi trầm tư trong một quán cafe để tự hỏi mình "Tại sao mọi người lại không ưa tôi? Tại sao tôi hay thất vọng, tại sao mọi sự không may lại luôn tìm đến tôi?. Có thể tất cả những điều đó đều bắt nguồn từ ý nghĩ bi quan của bạn.  Xem chi tiết »
5 câu bố mẹ đừng bao giờ nói với con Đôi khi, những lời nói vô tình của cha mẹ nhưng lại để lại ấn tượng không tốt với con trẻ. Dưới đây là 5 câu mà các bậc phụ huynh nên tránh.  Xem chi tiết »
Mẹo làm mất mùi mồ hôi trên quần áo Nếu chiếc sơ mi nào của bạn cũng sặc mùi mồ hôi, nghĩa là bạn chọn quần áo chưa đúng loại, hoặc chưa biết giặt đúng cách.  Xem chi tiết »
Cách dùng ví hợp phong thủy Mỗi lần đổi ví bạn có để ý thấy đường tài lộc của mình đổi khác không? Đó là vì bạn đang thay đổi phong thủy của chiếc ví.  Xem chi tiết »
Làm sạch giày da lộn Không phải ai cũng biết cách bảo quản những đôi giày da lộn sao cho chúng được bền lâu và không ố màu.  Xem chi tiết »
Quý cô công sở sành điệu Làm đẹp cho các quý cô công sở với những xu hướng trang điểm thịnh hành nhất hiện nay.  Xem chi tiết »
Những sai lầm trong chăm sóc da Trong việc chăm sóc da, làm ẩm, tẩy da chết và bảo vệ da là những bước cơ bản. Nhưng, cũng có không ít kiểu chăm sóc sai lầm làm hại da.  Xem chi tiết »
Mẹo giặt đồ tơ lụa Áo, váy lụa sẽ nhanh bị nhàu nếu bạn không biết cách giặt. Nếu bạn muốn giặt đồ lụa bằng tay thì nên lưu ý những điểm sau:  Xem chi tiết »
Bí quyết tránh rắc rối hỏng hóc với xe đạp điện Trước khi mua xe đạp điện, cần nghiên cứu để lựa chọn chiếc xe phù hợp với độ tuổi, vóc dáng và giới tính. Sau khi lựa chọn chiếc xe hợp với túi tiền, người mua có thể tự kiểm tra, quan sát thiết kế xe, môtơ và có thể đi thử xe ngay tại cửa hàng.  Xem chi tiết »
Hiển thị 61 đến 72 trong 107 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 220
   Truy cập trong ngày : 4332
   Tổng số truy cập : 27990020
Logo thương hiệu Việt