Bí Quyết Cuộc Sống
8 mẹo đơn giản kéo dài tuổi thọ thực phẩm Hãy tiết kiệm chi phí cho thực phẩm với 8 mẹo bảo quản đơn giản dưới đây:  Xem chi tiết »
Những điều cần tránh khi nấu ăn Để lửa to khi rán mỡ hay cho giấm vào xào rau... là những điều bạn nên tránh khi chế biến thức ăn.  Xem chi tiết »
Độ tuổi khởi nghiệp dễ thành công nhất Theo Forbes, chính vì chẳng có gì để mất, tư tưởng táo bạo, mới mẻ và năng lượng tràn trề mà các doanh nhân tuổi 20 như Bill Gates, Steve Jobs và Mark Zuckerberg mới đạt được thành công.  Xem chi tiết »
6 hành động nhỏ giúp bạn "tươi rói" mỗi khi thức dậy Thật khó để thức dậy tỉnh táo vào mỗi sáng mùa đông, nhất là sau một đêm thức khuya làm việc. Chỉ một vài hoạt động nhỏ dưới đây có thể giúp bạn lấy lại sinh lực.  Xem chi tiết »
Độc giả chia sẻ thêm mẹo tẩy quần áo dính mực Dùng nước hoa xịt lên vết bẩn rồi lấy vải trắng lau, dùng gạo rang xát vào chỗ dính mực rồi giặt lại bằng nước sạch là kinh nghiệm tẩy vết mực dính trên quần áo được bạn đọc chia sẻ thêm với VnExpress.net.  Xem chi tiết »
Mẹo chối khéo không làm bé khóc Nói ‘không’ với con tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ làm bé khóc lóc ăn vạ. Dưới đây là một số gợi ý giúp mẹ từ chối mà không làm bé hờn giận:  Xem chi tiết »
Những điều các mẹ cần lưu ý khi nuôi dạy con trai Cá tính và suy nghĩ của con trai hoàn toàn khác với con gái, vì thế, các bà mẹ đừng áp đặt những suy nghĩ, tình cảm của mình vào tình huống cho con trai. Hãy hiểu con qua các phân tích dưới đây, từ đó dạy chúng tốt nhất.  Xem chi tiết »
Bí quyết sống thọ của người Nhật Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về chế độ ăn uống, thói quen, môi trường sống... giúp người Nhật có tuổi thọ cao thuộc top hàng đầu trên thế giới. Dưới đây là một số bí quyết sống lâu của người dân xứ sở hoa anh đào.  Xem chi tiết »
4 gợi ý khi chọn mua nhà hợp phong thủy Thay đổi nhà cửa cho phù hợp với điều kiện kinh tế, nhân khẩu, nghề nghiệp, nhu cầu sinh hoạt học tập của mỗi gia đình là điều thường xảy ra trong quá trình phát triển xã hội hiện nay.  Xem chi tiết »
Tối kỵ đặt gương đối diện cầu thang Gương đối diện cầu thang trong phong thủy gọi là 'miệng lưỡi dài' sẽ lắm thị phi.  Xem chi tiết »
Tài lộc cho người mệnh cung Hỏa Phong thủy nhà cho người mệnh cung Hỏa vốn rất phong phú và đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng ngôi nhà, hướng nhà tới nội, ngoại thất.  Xem chi tiết »
Chuông gió và phong thủy cho nhà đẹp Tuy dáng hình nhỏ bé nhưng tác dụng của chuông gió đối với phong thủy và việc làm đẹp ngôi nhà là vô cùng kỳ diệu…  Xem chi tiết »
Hiển thị 49 đến 60 trong 107 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 133
   Truy cập trong ngày : 392
   Tổng số truy cập : 27959024
Logo thương hiệu Việt