Công ty cổ phần Hữu Nghị Fortika giới thiệu các dòng sản phẩm rượu vang Tết 2015 12/31/2013 11:20:43 AM

TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HÀ NỘI

CÔNG TY CỔ PHẦN HỮU NGHỊ FORTIKA

Tòa nhà 445 - Đội Cấn -  Ba Đình - Hà Nội

Tel: (04)- 767.4452     Fax: (04)- 767.4451

E-mail: Fortika_hanoigroup@yahoo.com.vn

 

For_.jpg

Công ty cổ phần Hữu Nghị Fortika ( Trực thuộc Tập đoàn đầu tư phát triển Hà Nội - Hanoi Group) xin gửi tới quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất.

Công ty cổ phần Hữu Nghị Fortika là Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền nhãn Rượu vang Solde Chile...Nhãn hiệu Rượu vang Solde ChiLe đã khẳng định được chất lượng và thương hiệu của mình trong thời gian qua trên thị trường trong và ngoài nước ( Đạt huy chương vàng tại các hội chợ quốc tế) Hiệp hội nhà sản xuất rượu vang Chi Lê đã chọn Solde Chile là nhà sản xuất rượu vang của năm, danh hiệu được trao tặng tại lễ ra mắt  Gala Rượu Casas de lo Matta 2006 là sự kiện rượu vang hàng năm với sự tham gia của hơn 45 hãng rượu vang của Chi lê. Đây là lần đầu tiên giải thưởng nhà sản xuất rượu vang của năm được đưa ra và Solde Chile đã giành được thưởng này. Và hơn thế nữa tại tiệc thử rượu vang BruBxellex Paris 2007, rượu vang Solde Chi lê đã giành được bốn trong năm giải thưởng hàng đầu, và tại Việt Nam Solde Chile là nhà rượu vang nhập khẩu từ Chilê được yêu thích nhất.

Mặt hàng rượu vang do Công ty chúng tôi phân phối độc quyền đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường rượu nhập ngoại của Việt Nam. Công ty  luôn lựa chọn kỹ càng những loại rượu vang có chất lượng cao nhất, từ các nhà sản xuất danh tiếng và lâu đời tại Chile để làm nhà độc quyền và phân phối tại Việt Nam.

Với sự tin tưởng từ phía khách hàng và sự chấp nhận của thị trường, Công ty chúng tôi không ngừng lớn mạnh, hệ thống phân phối rộng lớn trải khắp từ HN, tới các tỉnh miền Bắc, miền Trung… sản phẩm rượu vang do Công ty chúng tôi nhập khẩu và phân phối đã có mặt tại nhiều nơi từ quầy Bar trong các nhà hàng, khách sạn, đến các giá bày rượu trong siêu thị và cửa hàng đại lý. Sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tin tưởng về chất lượng và đánh giá cao. Vì vậy Công ty chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với tất cả Quý khách hàng trên mọi miền đất nước.


1510496_701165806584267_242789730_n.jpg

Một số dòng sản phẩm hot của Công ty cổ phần Hữu Nghị Fortika


Quý vị có thể tham khảo qua trang web của công ty www.hba.vn và trang www.soldechile.cl để biết thêm thông tin về công ty và  rượu vang của chúng tôi!

Xin chân thành cám ơn!








Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 157
   Truy cập trong ngày : 1051
   Tổng số truy cập : 27959683
Logo thương hiệu Việt