TS Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)

Phát biểu khai mạc chương trình, TS Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) cho biết, chương trình giao lưu doanh nhân 3 miền Bắc – Trung – Nam là sự kiện được Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam tổ chức thường niên. Và hôm nay, Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức chương trình này tại TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

“Đây là dịp không chỉ để tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân ưu tú mà đây còn là nơi để doanh nhân 3 miền Bắc – Trung - Nam giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh và thực hiện trách nhiệm cộng đồng” – TS Nguyễn Hồng Sơn nói.

Theo Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam, ngày 13/10/1945, Bác Hồ đã gửi thư cho giới Công thương Việt Nam kêu gọi giới Công Thương tham gia vào công cuộc xây dựng kiến thiết nước nhà còn non trẻ mới dành được độc lập từ tay thực dân. Ngày 20/9/2004, Thủ tướng Chính phủ Nước Cộng hòa Xã hội Việt Nam Phan Văn Khải đã ký Quyết định số 990/QĐ-TTg lấy ngày 13/10 hàng năm là “Ngày Doanh nhân Việt Nam”.

“Nhân dịp kỷ niệm này, tôi xin gửi lời chúc sức khoẻ và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các quý vị đại biểu, các doanh nhân khắp ba miền Bắc – Trung – Nam có mặt trong hội nghị ngày hôm nay. Chúc các doanh nhân thành công, doanh nghiệp phát triển bền vững” – ông Sơn nói tiếp.

Ông Sơn cũng gửi lời chúc mừng tới những cá nhân, tập thể đã đạt được những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016-2017 mới được trao tặng và tôn vinh trong hội nghị chiều nay, những người đã hết mình với sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp Việt Nam, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Tôn vinh những cá nhân, tập thể đã đạt được những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016-2017

TS Nguyễn Hồng Sơn cũng gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Nhân dân, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức đón tiếp doanh nhân và các vị đại biểu về dự “Hội nghị kết nối giao thương VACOD - Sóc Trăng 2017” và “Chương trình giao lưu Doanh nhân ba miền Bắc-Trung-Nam 2017” rất nhiệt tình, chu đáo và nồng ấm.

Ông nhấn mạnh, sự thân thiện, cởi mở của cả hệ thống chính trị và lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng chắc chắn sẽ để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với các doanh nhân. “Tôi tin tưởng chính sự thân thiện này sẽ là một trong những yếu tố thu hút các doanh nghiệp, doanh nhân từ ba miền Bắc – Trung – Nam đến đầu tư, sản xuất, kinh doanh tại tỉnh Sóc Trăng nhiều hơn nữa” – ông Sơn khẳng định.

Trước đó, tại “Hội nghị kết nối giao thương VACOD - Sóc Trăng 2017” đã diễn ra lễ trao thi đua khen thưởng, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016-2017.

Cũng tại sự kiện này, Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã chung tay thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua việc trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho 3 gia đình khó khăn về nhà ở tại tỉnh Sóc Trăng và phối hợp cùng với doanh nghiệp trao tặng áo đồng phục và quần áo cho các em học sinh nghèo.



Cập nhật tin tức VACOD phối hợp Báo Thương Gia